เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

เรียนรู้ Keyboard วันนี้ — ฉันจะเริ่มต้นเรียนรู้และไม่ได้ฟรี!

สำหรับหลาย ๆ คนมากมักจะต้องการที่จะเรียนรู้แป้นพิมพ์เป็น overshadowed โดยธรรมชาติโดยความเชื่อว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเรียนรู้แป้นพิมพ์ที่แป้นพิมพ์มันเป็นเครื่องมือที่เป็นเพียงไม่ได้สำหรับพวกเขาและที่จะไม่เข้าใจ

ผมสามารถบอกคุณได้ในขณะนี้ว่าไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ที่จะเรียนรู้ ในความเป็นจริงถ้าคุณมีแรงจูงใจมากพอและมีทัศนคติที่ถูกต้องมันอยู่ไกลจากความฝันที่ไม่สามารถบรรลุได้ในการเรียนรู้คีย์บอร์ดหรือเปียโน มีหลายคนที่ดูเหมือนจะมีข้อแก้ตัวต่างๆว่าทำไมพวกเขาไม่สามารถเรียนรู้การเล่นคีย์บอร์ด เหล่านี้อาจช่วงจาก'ฉันเก่าเกินไปที่จะเรียนรู้เพื่อ'คุณได้ที่จะเกิดมาพร้อมกับความสามารถ inbuilt และความสามารถทางดนตรีเพื่อให้สามารถเรียนเปียโนหรือคีย์บอร์ด'หรือ'คุณจำเป็นต้องมีแป้นพิมพ์เพื่อให้สามารถเรียนรู้ แป้นพิมพ์'และยังหาข้อแก้ตัวจิ๊บจ๊อยมากขึ้นเช่น'ฉันไม่ได้มีเวลา' แต่เหล่านี้ แต่เพียงข้อแก้ตัว — แท้จริงทุกคนสามารถเรียนรู้แป้นพิมพ์โดยไม่คำนึงถึงอายุ, ความฉลาดทางดนตรีหรือข้อ จำกัด เวลา เพียงคุณมีไดรฟ์และการอุทิศตน คุณต้องเป็นทั้งความก้าวหน้าและมีความมุ่งมั่นในความพยายามของคุณถ้าคุณเป็นแล้วคุณจะได้เรียนรู้มากที่สุดอย่างแน่นอนที่ดีที่สุดของความสามารถของคุณ

ดังนั้นผมมีสิทธิ์ที่จะบอกว่าง่ายหรือไม่ก็คือการเรียนรู้ว่าอะไร? คุณเห็นฉันครั้งหนึ่งเคยเป็นของตัวเองคิดว่าการเรียนรู้การเล่นคีย์บอร์ดไม่ได้สำหรับฉัน แม้ว่าผมยังมีฝันในการทำเพลงของตัวเองและอยากจะเรียนแป้นพิมพ์เพื่อความบันเทิงส่วนตัวผมคิดว่าในการเรียนรู้ความสามารถแป้นพิมพ์ผมจะทำดีมากของดนตรีที่ไม่ยอมใครง่ายๆ อย่างไรก็ตามผ่านการใช้โปรแกรมออนไลน์หนึ่งโดยเฉพาะและโปรแกรมการเรียนการสอนที่ยอดเยี่ยมผมเร็ว ๆ นี้พบว่ามันเป็นไปได้สำหรับผมที่จะเรียนรู้การเล่นคีย์บอร์ดและตระหนักถึงความฝันของฉันได้ฟรี!

ไม่เป็นความสามารถพิเศษทางดนตรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่สามารถอ่านแผ่นเพลง, สั้น ๆ เกี่ยวกับเงินสดและไม่เคยมาก่อนที่มีการสัมผัสกับสภาพแวดล้อมทางดนตรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งผมก็รู้สึกว่าฝันของฉันในการเรียนรู้เป็นคนน่ารักไม่น่าจะเป็นไปได้มาก แต่โปรแกรมของฉันขอร้องให้แตกต่างกัน เร็ว ๆ นี้ผมได้เรียนรู้ที่จะเรียนรู้แป้นพิมพ์ทั้งหมดฉันต้องการคือการเปิดใจของฉันมากขึ้นในการสงสัยของเพลงเพื่อเรียนรู้โดยการปฏิบัติตัวเลขที่แตกต่างของวิธีการรวมทั้งผ่านอินเทอร์เน็ตที่แตกต่างกันและประเภทของการเล่นโดยหูทั้งหมดช่วยโดยวิธีการสอนต่างๆโดยโปรแกรมการเรียนการสอน

ดังนั้นผมอยากให้คุณถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้แป้นพิมพ์แล้วเรียนรู้แป้นพิมพ์ มันเป็นงานที่มากที่สุดซึ่งเอาชนะได้อย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับฉันด้วยความขอบคุณไปยังโปรแกรมออนไลน์ผมเอา วันนี้เรียนรู้แป้นพิมพ์คุณจะไม่เคยมองย้อนกลับไป!

Leave a comment