เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

Wahl Clippers ผมและโกนหนวดไฟฟ้า

Wahl ได้รับการผลิตกรรไกร, เครื่องโกนหนวดและเครา trimmers เป็นเวลาหลายปี มันอาจยากที่จะหา Clippers ร้านตัดผมที่ผมไม่ได้มาในชุดของ Wahl

บริษัท ผู้เชี่ยวชาญในปัตตาเลี่ยนผมก่อนที่จะย้ายไปโกนหนวดไฟฟ้าและ trimmers เครา ย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1920 ลีโอ Wahl เห็นโอกาสอุตสาหกรรมภายในร้านตัดผม เขาสังเกตว่าพวกเขาต้องการอุปกรณ์ที่ดีกว่า นั่นเป็นวิธีการที่ บริษัท ก่อตั้งขึ้นครั้งแรก

วันนี้ Wahlมีช่วงใหญ่ของผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม

ที่ดีที่สุดผลิตภัณฑ์ของตนขายใน Amazon มีแนวโน้มที่จะผมเสร็จตัดชุดและชุด Trimmer เครา ดูเหมือนว่า Wahl ไม่อยู่เพียงแค่การจัดหาปัตตาเลี่ยนผม แต่ที่จริงน้อย"ใน barbershops บ้าน"

ขายชุดของพวกเขาที่ดีที่สุดตัดผมเป็น Wahl 79900N Clip – N – Trim 23 – Piece Complete Kit แฮร์คัท ที่ประมาณ 30 ดอลล่ามันเป็นค่าที่ดี คุณจะได้รับ 23 ชิ้นแพ็คที่สมบูรณ์ซึ่งทำให้ผมตัดงานง่าย หลายคนตัดสินใจที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้แฮร์คัทของตัวเองเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายหรือการตัดเส้นผมของคนอื่นเป็นเงินสดพิเศษบางอย่าง

ชุดจริงๆมีทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องดำเนินการร้านตัดผมขวาของคุณเองที่บ้าน มันมาพร้อมกับแหลมตัดผม, ชุดกรรไกรและ Trimmer คุณภาพ clipper /

สิ่งหนึ่งที่มีรูปแบบทั่วไปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Wahl คือคุณภาพของพวกเขา หลังจากการวิจัยการแสดงความคิดเห็นของผู้บริโภคจำนวนมากก็เป็นที่ชัดเจนว่าคนที่มีคุณภาพจริงๆขอบคุณ Wahl ใส่ลงในผลิตภัณฑ์ของตน ของพวกเขาปัตตาเลี่ยนและ trimmers จะทำอย่างดีซึ่งทำให้พวกเขาแข็งแรงมาก

ขายผลิตภัณฑ์อื่นที่ดีที่สุดคือ Wahl 5537-1801 Cordless Trimmer Battery Operated เครา เช่นเดียวกับชุดตัดผม, แพคเกจนี้มาพร้อมกับการตั้งค่าความยาวจำนวนมาก แต่ก็ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการตัดขนบนใบหน้า

เป็นราคายังมากพอสมควรที่ต่ำกว่า 20 ดอลล่า มันมาพร้อมกับ Trimmer เคราที่มีการตั้งค่าความยาว 5 พร้อมด้วย Trimmer ด้วยคือการออกแบบให้ตัดหูและจมูกของคุณและผมคิ้วแพคเกจทั้งหมดมาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปีและลูกค้าจำนวนมากได้ให้ความคิดเห็นในเชิงบวกว่า มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ Wahl สำหรับทุกคนที่ต้องการตัดผมในบ้านของตัวเองหรือความต้องการ Trimmer เคราคุณภาพ ทุกผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจะไม่แพงมากและมาพร้อมการรับประกันที่ดีที่สุด

Leave a Reply

