เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

คุณปู่เก่าของฉัน (เจี๊ยบ Evens Story) (ในภาษาอังกฤษและภาษาสเปน)

ขณะที่ผมมองย้อนกลับไปตอนนี้ฉันคิดว่าฉันจะพูดว่าคุณปู่ของฉันก็ไม่เคยตัดออกไปดูเด็กซึ่งเป็นหนึ่งในพวกนั้นที่ดูกับผมมาตลอดชีวิตของฉันในทุก 27 ปีของการรู้เขา – เขาไม่เคยได้ที่มีอายุมากกว่า เขาเพียงแค่อยู่เดิมจากวันหนึ่งมักจะมองหาเหมือนกันยกเว้นเพียงเล็กน้อยต่อเดือนสุดท้ายของชีวิตของเขาแล้วมันก็ไม่ใช่ความผิดของเขาเขาเป็นเหน็ดเหนื่อยเหล่านั้นนานกว่า 83 ปีของชีวิตและการทำงานเขาทำงาน ถึงประมาณสามเดือนก่อนที่จะตายของเขา ผมเรียกเขาเก่ารัสเซีย Bear; เขามาจากรัสเซียในปี 1916 (เกิด 1891) และการต่อสู้ในสงครามโลก, ในปี 1918 เป็นทหารอเมริกัน

1955 ผมจำได้ว่าวิธีที่เขาต้องการดึงหูของฉันในขณะที่เราเดินมืดมืดมนลงถนนตอนกลางคืนเพื่อไปตัดผม, ราคาเจ็ดสิบห้าเซ็นต์ของเพื่อนที่บ้านที่เป็นดอลล่ากว่าราคาถูกกว่าร้านตัดผม, กลับใน

ในช่วงต้นของตอนเช้าวันเสาร์ที่เราควรรีบเร่งออกจากบ้านเพื่อไปถึงดาวน์ทาวน์ไปยังตลาด (ในเซนต์ Paul, Minnesota) ก็เดินสองกิโลเมตรและตามเวลาที่เราได้ตลาดฉันต้องการเพียงแค่จะตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่นจากแม่น้ำมิสซิสซิปปีในบริเวณใกล้เคียงเพิ่มขึ้นและสีซีดจาง, และการพลิกทางตอนเหนือของเมืองที่ผ่านมาตลาดเพิ่มขึ้น Jackson Street, ถนนเราก็เดินลง ผมจะช่วยให้เขาดำเนินการร้านขายของชำของเขาที่เขาไปจากผู้ประกอบการค้าถนนหนึ่งไปอีกเขาต้องการซื้อไก่สดที่ตลาดมักจะเปิด แต่เฉพาะคนที่เขาเห็นตัวเองว่าคนขายเนื้อได้ตัดศีรษะของพวกเขาออก

"Come on, เด็ก,"เขาต้องการบอกให้ฉันย้ายจากจุดหนึ่งไปยังอีกที่ตลาด,"ขอได้รับไปเราไม่ได้มีทุกวัน"เขาต้องการ grunt อย่างรุนแรงด้วยเสียงแหบแห้งของเขา"ให้ทันอย่าเกลือกกลั้วเรามีงานต้องทำ … " เขาต้องการบอกฉันหันกลับมามองจากมุมของตาของเขาเพื่อดูสิ่งที่ฉันทำในขณะที่การตรวจสอบจากกะหล่ำดอกหรือหน่อไม้ฝรั่งสำหรับสตูว์รัสเซียของเขา

แล้วเราต้องการหัวต่อไปยัง Wabasha Street, เกี่ยวกับสี่บล็อกจากตลาดไปที่ร้านขายเนื้อเขามักจะอุปถัมภ์นี้บางคนเขาต้องการจะข้างหน้าผม, ฉันเกือบจะต้องใช้งานให้ทันกับเขา ถ้าเขาหยุดด้วยเหตุผลใดก็ตามผมจะเดินไปข้างหน้าของเขาและเขาต้องการจับขึ้นกับผมในเวลาช่วงเวลาของ หลังจากที่น้อยในขณะที่เขาต้องการมองในด้านหลังของเขาเพื่อดูว่าผมและเขาต้องการเห็นผมเหงื่อออกหนักขึ้นและการชะลอตัวบางเค้าคงคิดว่าผมเป็น dogging มันจงใจแล้วเขาต้องการเหล่ ตาของเขาว่าเด็กคุณไม่สามารถทำอะไรในปัจจุบันนี้"เขาต้องการกล่าวเพิ่มไปว่า"ขี้เกียจเหมือนล่อตาย! – ให้ทันตอนนี้!"

เราจึงอยากให้เดินไปทางขวาที่ร้านขายเนื้อ, และคุณปู่อายุไม่เคยสร้างขึ้นเมื่อเหงื่อเพียงยิ้ม,เป็นวิธีการที่ผมได้เรียนรู้วิธีการยิ้มฉันจะศรัทธาและให้ทุกประโยคเขาต้องการสาบานครั้งหรือสองครั้งแล้วทำซ้ำเท่าครึ่งโหล"นี่เธอให้ทัน!" แล้วเราอยู่ที่นั่น ฉันมองย้อนกลับไปสู่​​ตลาดกว่าต่อ Jackson Street, พูดกับตัวเอง'เป็นไปได้ระยะไกล, เดินกลับ.'

ตอนนี้เขาต้องการคว้าข้อมือของฉันอายุเก้าปี, การตัดนิ้วมือข​​องเขาไว้แน่นรอบ ๆ มันบีบข้อมือของฉันแล้วพูดว่า"ตอนนี้คุณอยู่ที่นี่ดีกว่าคุณได้ยินเสียงฉันหรือฉันจะบิดที่หูของเธอออกของคุณหัว!"

และฉันพยักหัวขึ้นและลงเป็นท่าทางของการเชื่อฟัง

บางครั้งผมจะหาเก้าอี้ที่ว่างจะนั่งลงบนนั้นและชมการสั่งซื้อคุณปู่ของฉันเนื้อของเขาชี้ไปนี้และที่ผ่านหน้าต่างกระจกหลังเคาน์เตอร์ก็มักจะไส้กรอกและเนื้อวัวหรือส่วนใหญ่ของเนื้อหมู, วันอาทิตย์ รับ – togethers เขาต้องการได้คนขายเนื้อส่วนที่เหลือตัดออกจากแฮมหรือเนื้อซี่โครงหรือชิ้นส่วนขนาดใหญ่ของเนื้อวัว, ตัดบางส่วนออกจากไขมันและตัดแต่งกระดูกรอบหากได้ซี่โครงเขาต้องการมือเฟ้นส่วนที่ดีที่สุดอาจจะมีคนขายเนื้อตัดปลายออก, ออกจากส่วนที่เหลือสำหรับคนอื่น แต่ที่ส่วนท้ายของมันทั้งหมดเขาต้องการจะต้องจ่ายค่าคู่ราคา

ผมมีเหงื่อออกจากใบหน้าของฉันเทความร้อนในฤดูร้อนตอนเช้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าได้ 11:00 น. ที่ผ่านมาก่อนที่เราจะมุ่งหน้ากลับ

ในทางปฏิบัติต่อมันก็จะอยู่กับคุณปู่ของฉันอายุให้ข้ามไปตามทางด้านหลังของเขาและถ้าเขาดูฉันต้องการรอยยิ้มและเดินไปตามปกติ ลากทั้งหมดกลับเนื้อสัตว์ที่อยู่ในอ้อมแขนของเราและตามเวลาที่เราได้กลับบ้านอ้อมแขนของฉันถูกทำร้ายราวกับว่าพวกเขาผูกขึ้นเช่น Steers แล้ว untied และฉันต้องการที่จะยืดออก ฉันไม่เคยคิดว่ามันเป็นภาระหรือแม้กระทั่งงานอาจเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายของภารกิจตอนเช้า, การดำเนินการผจญภัย; ฉันชอบประชุมคนและถูกนำมาเป็นหลานชายของเขา

เขาต้องการเริ่มเคี่ยวว่าเย็นวันเสาร์และในคืนที่ตายของเขาต้องการเริ่มต้นและปรุงเป็นอาหารมากขึ้นบาง, กวนมันชั่วโมงหรืออย่างนั้นถ้าผมตื่นแล้วผมจะดูเขาสักระยะหนึ่ง ย้อนกลับไปและออกมาจากห้องครัวเข้ามาในห้องนั่งเล่นและกลับไปที่ห้องครัวอีกครั้งจนกว่าฉันจะลดลงกลับไปนอน ฉันไม่นี้จากขอบของเตียงของฉัน, เก็บไว้ประตูเปิดร้าว, ผมจะดูเขาสูบบุหรี่ซิการ์หรือท่อของเขายังเป็นเขาชั้นรอเคี่ยวเพื่อให้ได้ความหนาขวา (เพื่อให้เขาสามารถกลับไป paced นอนตื่น แต่เช้าและใส่มันฝรั่งและมะเขือเทศในบะหมี่และสตูว์ในน้ำซุปไก่และใส่ไส้กรอกรอบสตูว์) และฉันมักจะรู้ว่าเมื่อเขาสูบบุหรี่ไปทางซ้ายหางก็ลำบาก, ซึมเข้าไปในห้องนอนด้านนั้นและบ่อยกว่าไม่ว่ามันจะปลุกฉันและฉันชอบที่จะได้กลิ่นหอมของสตูว์, และถ้าเขามีซิการ์ดีหรือยาสูบ, ฉันอยู่ กลิ่นของที่เหมือนกัน พี่ชายและแม่ของฉันและฉันอยู่กับเขาในวันที่ห่างไกลที่ชนิดของสถ​​านการณ์ของครอบครัวขยาย

เขาแน่ใจว่าดูเหมือนจะมีความสนุกสนาน – I'd บอกตัวเองบนขอบเตียงของเรา (พี่ชายของฉันและฉันทั้งสองนอนอยู่บนเตียงใหญ่เหมือนกันไม่กี่ปีในระหว่างวันนั้น) และเขาทำของเขาการทำงานและเพื่อไม่ฉันในวันนั้นการทำงานอย่างหนักสำหรับฉันกับเหงื่อและทุกงานที่ขาและโดย 11:00 น. วันต่อมาเขาต้องการเสร็จสิ้น, ไก่และบะหมี่กับสตูว์รัสเซียและบางลิงค์ยาว ของไส้กรอก Hard ขนมปังเผาและทุกคนในครอบครัวมาไปยังบ้านของเขาอาจจะสิบห้าหรือยี่สิบ, ทุกวันอาทิตย์ของทุกสัปดาห์ของทุกปีเป็นจำนวนมากที่กิโลกรัมของอาหาร

แล้ววันหนึ่งผมแล้ว 27 ปีในปี 1974 ผมหยุดโดยจะเห็นคุณแม่และคุณปู่ของฉันและเขาเป็นคนของฉันแม่ก็บอกว่าเขาได้ตายตอนบ่าย ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้โซฟาของเขารวบรวมความคิดของผมก็ตะลึง,"เขามีจังหวะที่พวกเขากำลังจะพาเขาไปโรงพยาบาล แต่เขาได้ตายไปแล้วเมื่อรถพยาบาลมา. เขาได้นอนอยู่บนพื้นเมื่อผมกลับมา บ้านจากการทำงาน." แม่ของฉันอธิบายให้ผม

ฉันออกไปข้างนอกในสนามหลังบ้าน, พยายามระงับน้ำตาบางฉันโกรธและเขาได้ตายอย่างมากและผมก็ไม่สามารถช่วยให้ความรู้สึกโกรธ

แล้วคู่ของสมาชิกในครอบครัวมามากกว่าpatted ฉันบนไหล่, ป้าและลุงของฉันและอยากจะมองไปรอบ ๆ เพื่อดูสิ่งที่พวกเขาอาจพบ (การสำรวจ) ให้ดูสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะใช้เวลาของรายการสิ่งที่ส่วนบุคคลของเขาทุกอย่าง และฉันไม่สามารถหยุดการเรียงลำดับโกรธโกรธและโกรธมากขึ้นโกรธเพราะทุกคนเป็นรอบ ๆ บ้านพยายามที่จะได้รับสิ่งที่พวกเขาจะได้รับก่อนคนอื่น ๆ ได้รับเงินนั้น และข้อโต้แย้งไปแล้วบางส่วนเริ่มใช้เงินเท่าไหร่ที่เขาได้ซ่อนอยู่ในบ้านและใช้เงินเท่าไหร่หนึ่งของป้า (หรือน้องสาว) เป็นโฮลดิ้งสำหรับเขาก่อนที่เขาเสียชีวิต และเกือบทุกคนทุกคนอื่นเรียกว่าคนโกหกและอาฆาตแค้นเริ่มต้นระหว่างสองสามของน้องสาวและพี่ชายและมีหกหรือเจ็ดของพวกเขาและมันจะมีอายุการใช้งานยี่สิบปี, หรือมากกว่า

พี่ชายและผมไปงานศพของฉันเราจอดรถข้างนอกประตูสุสาน, ตรงข้ามถนนและนั่งอยู่ในรถหรือไม่ได้เข้าร่วมคนอื่น ๆ เช่นรถดูเหมือนจะ chugalug ในเช่นรถไฟรถบรรทุก ฉันเช็ดตาของฉัน, หน้าของฉันกับผ้าเช็ดหน้ารอรถสุดท้ายที่จะไปผ่านประตู

"อืม, ไมค์สิ่งที่ตอนนี้เราควรจะไปหรืออยู่?" ผมจะพูดว่า

"สิ่งที่คุณต้องการ"เขากล่าวว่า

เขามองมาที่ฉันฉันที่เขาว่า"ถูกต้องทั้งหมด"เขากล่าวว่า"เราจะไป."

"คุณปู่เก่าแน่ใจได้สาบานมาก"ผมพูดในขณะที่เราขี่ลงบนถนนห่างจากป่าช้าที่ฉันคิดไม่ออกว่าสิ่งใดที่จะพูดในเวลา แต่กระนั้นผมคิดคิด :'บอย เมื่อมีคนตายจับแน่ใจว่ามารอบ ๆ เช่น Hounds หลังจากปอนด์ของเนื้อ, มารอบ ๆ เช่น Hornetsคึกคักและพร้อมที่จะต่อยใครที่ได้รับในทางของพวกเขาพวกเขาทำสิ่งที่ไม่ควรพลาดหรือออกจากสิ่งที่อยู่เบื้องหลังไม่มีอะไรแปลกสำหรับพวกเขาคว้ามันทั้งหมดและพวกเขาทำมันได้อย่างรวดเร็ว.'

DS 3 – 4 – 2009o (ทุ่มเทเพื่อ Anton Siluk)

เวอร์ชันภาษาสเปน

Viejo Mi Abuelo

(Una Historia de Chick Evens)

ป. El ดร. เดนนิสแอล Siluk

Ahora Que Miro al pasado, supongo Que podría decir Que Mi abuelo ไม่ fue hecho พารา joven lucir, ยุค una de esas personas Que nuncaenvejecen – Mi ฉัน pareció, toda ไมล์ VIDA, durante los años Que veintisiete แท้จริง conocí – El estaba viejo desde primer El Día Que แท้จริง vi, luciendo siempre El mismo; excepto ยกเลิกการ poquito mas viejo en los últimos meses de VIDA สุ; desde Y luego, esto ไม่มียุคสุ culpa, el estaba cansado ป. largos esos tres años ochenta Y VIDA de trabajo, y hasta el trabajó cerca de tres meses antes de muerte Su ยอ llamaba El Ruso แท้จริง Viejo OSO;El vino de Rusia en Norteamérica 1916 (nació en 1891) y combatió en la Primera Guerra Mundial en 1918, อเมริกา soldado Como สหประชาชาติ

Me acuerdo de la FORMA Como El jalaría ผิดพลาด orejas caminábamos mientras en Las noches ป. Las calles sombrías Y oscuras yendo a la casa de Su Amigo Para Mi Corte de pelo ป. setenta centavos Cinco, y ยุค dólar Que mas ยกเลิกการ Barato Que en El peluquero, Alla ป. El Ano1955

Los sábados muy temprano, saldríamos rápido de la Casa Para ir al Mercado Que estaba en El Centro de la Ciudad en San Pablo, Minnesota; ยุค una caminata de mas de tres kilómetros Y Para Que El tiempo en Mercado llegábamos al, yo estaría terminando de despertarme con la neblina cercano del Río alejándose Mississippi Y subiendo, moviéndose Y hacia El Norte de la Ciudad, pasando ป. El Mercado de la hacia arribacalle Jackson, la calle bajábamos Que Yo แท้จริง ayudaría cargar โภช íbamos mientras los de una calle haciendo otra Las compras, El pollo solía comprar ภาพชนิด generalmente en El Mercado abierto, Pero aquellos เดี่ยว Los Que El mismo al VIO carnicero cortarles la cabeza

diría"วันที่ prisa Nino"El ฉัน moviéndonos de una PUNTO otro en El Mercado,"sigamos yendo ไม่ tenemos สิ่งที่ต้องทำ El Día"Elrefunfuñaría severamente สุ con voz ronca"sigue ไม่ tonteando estés, tenemos trabajar Que … " El ฉัน diría mirando atrás ป. El rabillo SUS de ojos Para Ver Que Yo estaría haciendo, mientras Que al mismo tiempo examinaba ลาส coliflores o espárragos, guiso สุพารา ruso

Luego แผนที่ซึ่งเกี่ยวข้อง dirigiríamos hacia la calle Wabasha, aproximadamente cuatro cuadras del Mercado, una carnicería Que El ป. แท้จริงทั่วไปfrecuentaba, El iría delante de mi, yo casi tendría correr Para Que seguirlo ศรี El, algún motivo ป. , SE detenía, yo avanzaría delante de El Pero el momento en ฉัน alcanzaría สหประชาชาติ อัลคาโบยกเลิกการ rato de El miraría atrás dónde Ver พารา Yo estaba, y al Ver Que Yo estaba bastante sudando iría El mas despacio, Que El pensaría โยฉัน estaba haciendo el entonces Ymovería SUS ojos diciendo"ustedes pueden hacer chicos ไม่ nada en estos Dias"añadiendo"ociosos Como una mula muerta"– continúa ahora ¡!

Nosotros continuaríamos caminando hacia la tienda del carnicero, y Mi viejo abuelo nunca sudaría, เดี่ยว una mueca, ES ASI aprendí muecas Como hacer, CREO โย Y cada frase, El diría una o groserías DOS, สื่อ una docena de repetiría Y veces"EH ¡,continúa tu!"Y entonces llegaríamos Alli. โย miraría hacia atrás El Mercado, hacia la calle Jackson, ฉัน diría ไมล์ mismo"Va ser ช้ายกเลิกการ recorrido caminar de regreso"

Ahora El cogería Mi muñeca de nueve años, apretándola fuertemente SUS dedos con, luego diría :"es mejor tu Ahora Que estés aquí, ฉัน oíste, voy o esas sacarte orejas"

Y โย movería Mi cabeza haciaY arriba abajo, Como ยกเลิกการ gesto de obediencia

encontraría veces una ชิลลา vacía พารา Ver Y sentarme ไมล์ ordenar สุ abuelo aquí apuntando – y carne alla través de la vitrina de vidrio, ยุค generalmente embutido res o, o trozos grandes de cerdo พาราลาส reuniones de los domingos เอลเลอ haría cortar al carnicero partes especiales de Lomo jamón o, o ยกเลิกแกรนด์ trozo de res, sacándole อัลโก alrededor de la grasa cortándolo Yde los huesos, costillas eran ศรี, El escogería la mejor haciendo talvez Parte Que El carnicero cortara ลาส puntas dejando El Resto Para alguien mas; al Pero de สุดท้ายสิ่งที่ต้องทำ esto, El tendría Que Pagar El doble de precio

Antes de Que Yo regresáramos estaría sudando chorros ป. El calor del verano, Las ศรี pasadas ครั้ง eran de la mañana

De alguna ยุคความเอร็ดอร่อยสมมติฐานแย้งยกเลิกการ ESTAR Mi viejo abuelo, detrás de saltar el Yสุ costado ป. , ศรี Y El ฉันโย miraba sonreiría caminaría Y ปกติ jalando toda ESA carne con nuestros brazos, y Para rato en El Que llegábamos casa, MIS brazos estarían adoloridos Como ศรี hubieran sido atados Como novillo soltados Y Y luego สหประชาชาติ estirarlos necesitaba Nunca pensé de esto Como una carga, ni siquiera trabajo สหประชาชาติ, mas talvez Como una misión en la mañana, una tarea aventurera; ฉัน gustaba conocer personas Las ser YComo presentado Su nieto

El empezaría cocinar El guiso El sábado la noche พอยา Altas horas de la madrugada el SE levantaría cocinaría poco mas Y UN, moviéndolo Como una ป. โหรา ศรีโย estaba despierto, แท้จริง miraría ir rato durante ยกเลิก Y venir de la cocina สุ cuarto, y cuarto de Su la cocina de Nuevo, Que hasta ฉัน quedaba dormido Yo แท้จริง miraba desde El filo de Mi CAMA, mantenía la Puerta abierta, una abertura แท้จริงmiraría fumando puro สุ o สุ pipa mientras SE paseaba ป. la cocina, esperando Que El guiso obtuviera espesura la correcta (volvería entonces CAMA สุ, y muy temprano SE levantaría ลาส poner Papas Y los tomates en El guiso – y en los fideos โสภา de pollo la Y los alrededor del embutidos guiso) Siempre sabría cuándo el estaba fumando, Este parecería dejaba Que una Que Cola SE filtraba en Mi muy frecuentemente dormitorio Y Este ฉันdespertaría, ยาไมล์ฉัน gustaría El olor del guiso, y tenía el cigarro ศรี UN buen o tabaco, ฉัน gustaría El ta​​mbién กลิ่นหอม Mi hermano, y madre Mi โย vivíamos con el en una especie de ตระกูลคุ้นเคย

ป. El Que estaba seguro parecía divirtiéndose – Yo diría ฉันไมล์ mismo al filo de nuestra CAMA (mi hermano Y Yo dormíamos en la misma CAMA แกรนด์พอ unos cuantos años, durante esos Dias) QueEl trabajo สุ había terminado Y también yo, ยกเลิก trabajo Duro Para Mi sudor con toda Y ESA caminata, ลาสพารา Y ครั้ง de la mañana siguiente del Día, El acabaría : pollo fideos Y guiso ruso con algunos Y UN largos de eslabones chorizo​​s แพน tostado Había todos los miembros Y familiares venían casa Su, talvez ผลไม้ขนาดเล็ก o veinte de personas cada โดมิงโก cada semana durante สิ่งที่ต้องทำ El Ano, ยุค ESO Y มณฑลยกเลิก de กิโลกรัม decomida

Entonces, Día สหประชาชาติ, cuando tenía veintisiete años de edad, en 1974, ME detuve พารา saludar แม่ Mi abuelo ยามิ, Pero el estaba muerto, Mi madre ฉัน dijo el Que había muerto ESA tarde Me senté en El โซฟา, pensamientos ผิดพลาด reuniendo, estaba perplejo,"Le สมอง derrame ไดโอ, IBAN แท้จริง ellos โรงพยาบาล al llevar, El Pero estaba muerto cuando la ambulancia vino. El estaba tirado en El piso cuandovolví de Mi trabajo". Mi madre ฉัน explicó

ลานสลี afuera al, traté de lágrimas ผิดพลาด contener, estaba enfadado, El estaba muerto Y terriblemente โย evitar podía ไม่ enojado sentirme

Y luego ที่ตราไว้หุ้นสหประชาชาติ de los miembros llegaron familiares, ฉัน palmearon en los hombros; eran ผิดพลาด tías tíos, y mirar alrededor querían Para Ver Que cosas podrían encontrar (explorar), Ver Que querrían tomar deEl, cosas personales SUS, artículos SUS, สิ่งที่ต้องทำ Y โยไม่ podía de parar Y ESTAR enfadado enfadado mas, Como Loco, porque todos estaban alrededor de la casa tratando de obtener แท้จริง Que Que antes podrían obtener la otra obtuviera แท้จริงคน Y luego algunas discusiones empezaron, cuánto dinero sobre El Escondido tenía en la casa, y cuándo una de dinero tías ลาส (o hermanas) estaba guardándolo ป. El antes de QueEl muriera Y casi todos llamaron todos los demás : mentiroso, y empezó una contienda entre hermanas algunas eran hermanos – y Y o seis siete de ellos, duraría esto Y พออัลโก de veinte años, mas o

Y Mi hermano โย fuimos al entierro, estacionamos El carro afuera del cementerio, frente a la calle y ที่แผนที่ซึ่งเกี่ยวข้อง sentamos en El carro, แผนที่ซึ่งเกี่ยวข้องไม่ unimos los otros; mientras, los carros parecían tren ยกเลิกการ formar Me sequé ojos ผิดพลาด, con Cara ไมล์สหประชาชาติpañuelo, esperando Que El carro pasara อัลติโมลาส puertas

"Bien, Mike Que ahora, ¿ debemos irnos quedarnos o?" dije

"Lo Que quieras"dijo el

El ฉัน Miro, y Yo แท้จริง Mire,"esta bien"El dijo"Vámonos"

"El viejo abuelo ศรี ahora puede decir groserías ยกเลิกการ Monton de"dije mientras แผนที่ซึ่งเกี่ยวข้อง alejábamos del cementerio ไม่ podía pensar en nada mas Que decir en ESE momento,Pero estaba pensando ไม่ obstante, pensando :"¡ Cielos muere Cuando alguien, los carroñeros vienen ป. seguro Como sabuesos tras กิโล Medio de carne, vienen alrededor Como avispones zumbando Y listos พารา picar cualquiera Que SE Le cruce en El Camino, ไม่ SE pierden nada, ni SE olvidan de alguna cosa, nada ES dejado de lado, ellos hacen แท้จริงโคเจนแท้จริงสิ่งที่ต้องทำ Y con rapidez

El Escrito 4 de Marzo del 2009 (dedicado Anton Siluk)

Leave a Reply

