เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

4 เคล็ดลับง่ายๆสำหรับการร้องเพลงและเล่นกีตาร์ในเวลาเดียวกัน

ผมจำได้ว่าตอนที่ผมเรียนรู้เป็นครั้งแรกในการเล่นกีตาร์สงสัยว่าในโลกคนจะร้องและเล่นในเวลาเดียวกัน Heck, มันก็ยากพอการเรียนรู้กีต้าร์, ไม่ต้องพูดถึงการเรียนรู้ในการร้องเพลงและจดจำคำเหล่านั้นทั้งหมดและทํานองเช่นกัน

มันไม่ได้จนกว่ารอบ 5 ปีที่แล้วที่ผมได้จริงๆเริ่มทำอย่างจริงจังและผลักดันให้ฉันดูค่อนข้างเป็นมันเกินไป ฉันจะตั้งค่ากีตาร์คู่แป้นพิมพ์ / เริ่มเป็นนิด ๆ หน่อย ๆ ของความสนุกสนานและเป็นผู้เล่นที่แป้นพิมพ์จะไม่ร้องแล้วฉันสิ้นสุดที่ทำมันและฉันได้กล่าวตอนนี้ผมรักมัน

โดยไม่ต้องเป่าทรัมเป็ตของฉันเองฉันจะสวยมากตอนนี้เล่นและร้องเพลงอะไรเลย (รวมทั้งร้องเพลงให้เลียนำง่ายเกินไป) เพื่อให้ที่นี่มี 4 สิ่งที่ง่ายที่ผมพบว่ามีความช่วยเหลือฉันไปพร้อมกัน :

1) เริ่มต้นด้วยง่ายมาก – ดีดตามแนวเพลง สะดวกจริงจะเป็นสิ่งที่ต้องการฤดูร้อน 69 — ไบรอันอดัมส์หรือพระบิดาและบุตรโดยแคท Stevens — เพียงแค่ให้มันไป!

2) เรียนรู้ที่จะเล่นคอร์ดแรก

3) เรียนรู้เนื้อเพลงอย่างละเอียด — นี้สำหรับฉันเป็นคีย์ ถ้าคุณมีในการอ่านหรือพยายามจำเนื้อเพลงยอดฮิตของคุณจริงๆจะต่อสู้ ฉันไม่เคยสบายจนกว่าฉันจะเนื้อเพลงตอกลง

4) ไม่ต้องกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับการเป็นคำหรือทำนองที่สมบูรณ์แบบ — ในบางครั้งฉันพบว่า rephrasing จังหวะของเพลงนั้นพอดีกับจังหวะกีต้าร์ที่ดีกว่าเพื่อให้เพลงของคุณเอง!

สิ่งที่ดีคือการที่คุณจะพบว่าการเรียนรู้โค้งมีความรวดเร็วมาก เมื่อคุณสามารถดำเนินการเพียงไม่กี่เพลงแล้วอื่น ๆ อีกมากมายจะตามมาได้อย่างง่ายดาย🙂

ที่นี่อย่างอื่นที่ฉันได้พบที่น่าสนใจและอาจทำให้คุณมั่นใจบางเกินไปคือ

* น่าจะเป็นความกลัวที่สุดคือเดียวเป็นนักแสดงที่กดปุ่มปิดกั้นทางจิตอย่างใดอย่างหนึ่งที่คุณลืมเนื้อเพลงหรือคอร์ดและทำให้คนบ้ารวมของตัวเองในด้านหน้าของผู้ชม จะได้รับผลกระทบอาชีพจำนวนมากรวมทั้ง Barbara Streisand ที่มีชื่อเสียงไป 27 ปีโดยหันหน้าไปทางผู้ชม

ดีที่นี่เป็นสิ่งที่เรานักร้อง / กีต้าร์สามารถนำหัวใจบางส่วนจาก :

ที่จริงผมตอนนี้หาได้ง่ายขึ้นในการเล่นกีตาร์และร้องเพลงกว่าฉันจะไปเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งร้องเพลงด้วยตัวเองหรือเล่นกีตาร์ด้วยตัวเองตอนนี้ของฉัน

อ๋อมันเป็นความจริง หากคุณขอให้ผมเพียงแค่ร้องเพลงบางเพลงที่ผมเล่นโดยไม่ต้องกีต้าร์ของฉันในมือผมก็อาจจะต่อสู้และนี่คือเหตุผล :

* คอร์ดที่คุณกำลังเล่นจะจุดประกายเนื้อเพลงและเท่าเทียมกันเนื้อเพลงคอร์ดจะทำให้คุณต้องเล่น. ก็เกือบชอบข้อเสนอแนะอัตโนมัติ แต่จริงๆจะเกิดขึ้นและดังนั้นจึงเกือบจะกลายเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับมันผิด ในความเป็นจริงครั้งเดียวที่ฉันตอนนี้เคยบางครั้งท่อระบายน้ำของเลือดเลี้ยวสีขาวและพิจารณามุ่งออกเป็นสิทธิที่จุดเริ่มต้นของเพลงอาจจะเป็นที่ที่ผมยังไม่ได้ตีคอร์ดยัง I. .. แต่เมื่อผมขึ้น และทำงานและเป็นเพลงที่ฉันมากไม่ค่อยลืมวิธีการเล่นมัน

หวังว่าการใช้เคล็ดลับเหล่านี้คุณจะว่ากัน!

Leave a Reply

