เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

แหล่งตัวอักษรซูเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบ

ส่วนใหญ่ทั้งหมด boomers ทารกในอเมริกาเติบโตขึ้นมาอ่านหนังสือการ์ตูน, ดูการ์ตูนตอนเช้าวันเสาร์และเล่นเกมที่เกี่ยวข้องกับหนังสือการ์ตูนที่ชื่นชอบตัวละครของเรา เวลามีการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้และมีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับเด็ก ๆ ของเราที่ต้องทำในเวลาว่างชอบเล่นวิดีโอเกมจะได้ไม่ต้องมีให้ boomers ทารกส่วนใหญ่ เราใช้ในการตื่น แต่เช้าทุกเช้าวันเสาร์เพราะเห็นว่าเป็นครั้งเดียวที่ตูนมีการแสดงทางโทรทัศน์และเราไม่ได้มีช่องทางได้มากถึงเฝ้าดู ตอนนี้ตูนสามารถมองเห็นได้ตลอด 24 ชั่วโมงในหลายช่องทาง และยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมากของตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ แต่อาจจะเป็นที่นิยมมากที่สุดในความคิดของฉันได้และยังคงเป็น Superman, Batman และ Spider – Man

ฉันได้ทำบางอย่างคุณวิจัยหลอดและมาข้ามวิดีโอสั้น ๆ เกี่ยวกับ Superman, Batman และ Spider – Man ฉันสามารถหา Tributes วิดีโอทั้งสามตัวอักษรซึ่งตัวอย่างของการ์ตูนและฉากรายการโทรทัศน์ที่มีการใส่กันในคฤหาสน์มืออาชีพมาก ผมยังสามารถค้นหาแนะนำทีวีสำหรับแต่ละตัวละครการ์ตูนหนังสือการ์ตูนและทีวีของพวกเขาแสดง ฉันรู้สึกประหลาดใจที่พบว่าฉันสามารถจำคำของเพลงในแต่ละครั้งจากการแนะนำที่ฉันไม่ได้เห็นในกว่า 40 ปีในขณะนี้ มีบางสิ่งบางอย่างน่าอัศจรรย์อย่างแท้จริงเกิดขึ้นที่นี่เป็นเพราะผมไม่สามารถดูการจำที่ฉันใส่กุญแจรถของฉันเป็นประจำในตอนนี้ แต่ผมจำได้บางเพลงสั้น ๆ และคำพูดคำจามากจากกว่า 40 ปีที่ผ่านมา

แน่นอนว่าพวกเขาได้การตลาดที่ดีกลับมาแล้วและแม้ตอนนี้ ซูเปอร์แมนเป็นที่รู้จักกว่า 70 ปีมาแล้ว แต่ผมช่องการท่องวันอื่น ๆ และเห็นชุด superman ใหม่นั้นที่ผมไม่เคยรู้เกี่ยวกับ เนื้อเพลงจะเป็นเพลงของพวกเขาจะลืมได้เช่นเดียวกับเพลงและผู้ที่สามารถลืมทุกคำพูดคำดังต่อไปนี้ :

o"ความจริงความยุติธรรมและวิธีที่อเมริกัน"
o"พระหัวใจล้มเหลว"… "เปลือกไข่พระ "…" พระมนุษย์ Surf บอร์ด"ฯลฯ ..
o"Up, Up และ Away"
o"เร็วกว่าเร่ง Bullet"
o"สามารถ Leap อาคารสูงในเดียว Bound"
o"ประสิทธิภาพมากขึ้นกว่ารถจักร"
o"ที่ความเร็วของแสงที่เขามาถึง Just In Time"
o"คนเหล็ก"
o"Sense แมงมุม"
o"Reporter มารยาท Mild"

ส่วนใหญ่ boomers ทารกสามารถระบุว่าวลีจับไปกับตัวละครแต่ละ ข้อความเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายมาถึงหน่วยความจำของฉันได้เร็วขึ้นกว่าที่ฉันสามารถพิมพ์และฉันยังจำได้ทุกคำถึงเพลงชุดรูปแบบ ผมยังคงได้ยินเสียงดนตรีในหัวของฉันว่าฉันพอมีสมาธิอย่างหนัก ผมแน่ใจว่าคนอื่น ๆ สามารถระบุพร้อมนี้ มีเพียงต้องและเป็นปัจจัยพื้นฐานเพื่อเหตุผลที่ฉันสามารถจำทั้งหมดนี้อย่างรวดเร็วหลังจากนั้นเวลานานเวลา

มีความคล้ายคลึงกันบางอย่างระหว่าง Superman, Batman และตัวอักษร Spider – Man ที่ควรจะกล่าวถึงต่อไปนี้คือ พวกเขามีดังนี้

o แต่ละตัวละครเติบโตขึ้นมาโดยไม่มีพ่อแม่ของตัวเองทางชีวภาพ
o พ่อแม่แต่ละตัวตายเสียชีวิตน่ากลัวและ 2 ตัวเป็นพยานอาชญากรรม
o ทั้งสามตัวอักษรที่ไม่ซ้ำกันมีอำนาจสุด
o สองในสามทำงานตัวกับหนังสือพิมพ์
o ทั้งสามเป็นรุ่นเดียวกับอาชญากรรมและอย่างต่อเนื่องช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอันตราย
o ทั้งสามเลือกที่จะยังคงอยู่ที่ไม่ระบุชื่อและแบกภาระนี้เพียงอย่างเดียวแม้จะมีผลของความเสียหายให้กับชีวิตส่วนตัวของพวกเขา
ไม่มี o ของพวกเขาแต่งงานแล้ว
o พวกเขาอดทนต่อความจริง, ความยุติธรรมและสิทธิทั้งหมดในทุกสิ่ง
o พวกเขาเลือกที่จะใช้อำนาจสุดของพวกเขาเพื่อความดีและไม่ชั่วร้าย
พวกเขา o เลือกชีวิตสามัญแทนของความมั่งคั่งที่ดีและพลังแม้จะมีความสามารถในการบรรลุความจริงที่พวกเขาต้องการอะไร

มีความคล้ายคลึงกันมากขึ้นจำนวนมาก แต่ก็เป็นความเห็นของผมว่าสิ่งเหล่านี้นั้นเป็นคนที่สำคัญที่สุดต้องพูดถึง เหล่านี้อาจเป็นลักษณะที่คล้ายกันที่ทำให้ตัวอักษรเหล่านี้อยู่รอดมานานหลายทศวรรษในความทรงจำของเดิมและเยาวชนเหมือนกัน

เป็นเด็กเล็กเราทุกคนมีความต้องการ seeded ลึกอยู่ในบรรยากาศที่มีเสถียรภาพและความรู้สึกป้องกันจากอันตราย อาจจำเป็นต้องใช้สิ่งหนึ่งที่ทำให้ตัวอักษรเหล่านี้เพื่อให้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่น่าสนใจ ซูเปอร์ฮีโร่ตัวอักษรมักจะมีการบันทึกวันไม่ว่าสถานการณ์น่ากลัว ผู้ใหญ่และเด็กมีความต้องการทางด้านจิตใจและจะได้รับการปกป้องจากภัยอันตราย ถ้าเรายังเกิดช่องว่างเหล่านี้ในชีวิตของเราหนีจากความเป็นจริงในช่วงเวลาสั้นของเวลาผ่านทางตัวอักษรหนังสือการ์ตูนที่ส่งข้อความ interjects บวกและส่งผลดีต่อเราอย่างแน่นอนไม่สามารถทำอันตราย

หลายเด็กและผู้ใหญ่เหมือนมองขึ้นไปและเทอดทูนบางคนที่มีลักษณะและความสามารถพิเศษที่เราปรารถนาที่จะมี บูชาฮีโร่ทั่วไปในหมู่ผู้ที่ชอบเล่นกีฬาเช่น บางคนมีมากหลงใหลเกี่ยวกับกีฬาและวีรบุรุษของพวกเขาในชีวิตจริงกีฬา ผู้คนต้องการที่จะเป็นอย่างพวกเขาและพวกเขาจะอยู่แถว ๆ "เป็นเช่นไมค์"จับวลีสำหรับไมเคิลจอร์แดน, ผู้เล่นบาสเกตบอลที่สูงขึ้น (arguably) เหนือผู้อื่นทั้งหมดในความสามารถของเขาในศาลกลายเป็น นี้พระเอกเดียวกันนมัสการชัดสามารถเกิดขึ้นในทางจิตวิทยาที่มีอักขระจินตนาการเช่นเดียวกับคนในชีวิตจริง เรารู้ว่าพวกเขาจะไม่จริง แต่เรายังดูเหมือนจะยังคงทำให้หลงใหลอย่างหลับหูหลับตาพวกเขา บางคนพก idolization สุดขั้วเป็นผู้ใหญ่นี้ขณะที่คนอื่นเงียบ ๆ เก็บความทรงจำของพวกเขามีความสุขในวัยเด็กของพวกเขาและประสบการณ์ของพวกเขาด้วยตัวอักษรเหล่านี้ทุกเช้าวันเสาร์กับพวกเขาเอง

ปัจจัยความนิยมสำหรับตัวอักษรเหล่านี้เป็นสิ่งที่สามารถวัดได้ด้วยแอดเวนต์ของอินเทอร์เน็ต Superman, Batmanและ Spider – Man ได้เป็นล้าน ๆ ของการค้นหาในแต่ละเดือนใน Google สำหรับคำหลักและวลีที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา มีปัจจัยอื่น ๆ ที่พิสูจน์ถึงความนิยมของตัวอักษรเหล่านี้วันนี้ มีการชุดของภาพยนตร์มือปราบทำบล็อกเกี่ยวกับแต่ละตัวอักษรเหล่านี้ในปีที่ผ่านมาที่มีมาในล้านดอลลาร์ ยังคงมีการทำรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับซูเปอร์แมนตัวอย่างเช่น มีการประมาณการว่ากว่าสามพันล้านดอลลาร์จะใช้ทุก ๆ ปีที่ฮัลโลวีภายในช่วงรอบ 45วัน Superman, Batman และ Spider – Man คือบางส่วนของเครื่องแต่งกายที่นิยมมากที่สุดทุกปี เครื่องแต่งกายค้นหาใน Google หรือเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ ที่จะแบกออกนี้

สถานที่เพื่อ Superman, Batman และ Spider – Man จะไม่มีข้อสงสัยต่อไปสำหรับปีมา พวกเขาวิธีการทั้งหมดจะอยู่ในหน่วยความจำของฉันและเป็นที่ชื่นชอบหนังสือของฉันตัวการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่

Leave a Reply

