เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

Parenting นักแสดงเด็กที่ประสบความสำเร็จ — ปาล์มเมอร์ Keka

เกิด Lauren Keyana ปาล์มเมอร์, คุณอาจจำคิคิจากการแสดงของเธอในรางวัลวิกฤต, Akeelah รับรางวัลชนะเลิศภาพยนตร์และบี แต่คิคิได้ไกลจากเปียกหลังหูเมื่อเธอได้แสดงในบทบาทของเธอเป็น Akeelah Anderson

ในฐานะที่เป็นเด็กเล็กเติบโตใน Robbins, อิลลินอยส์, คิคิลอเรนพบว่าพ่อแม่ของเธอและชารอนปาล์มเมอร์ว่าทักษะการแสดงของเธอเต็มไปมากไฟเมื่อเธอ belted ออก"พระเยซูรักฉัน"ในคริสตจักรของเธอนักร้องประสานเสียง

ในสตูดิโอบันทึกเสียงของพวกเขาที่บ้านของคิคิแม่ของชารอนเทียมช่วยคิคิความสามารถในเสียงของเธอและพ่อแม่ของทั้งสองได้ทุ่มเทให้การของเธอในออดิชั่นและช่วยเธอให้สมบูรณ์แบบในการแสดงของเธอ ในปี 2004 คิคิที่ดินใหญ่ครั้งแรกของเธอในบทบาท Barbershop 2 : ย้อนกลับไปในธุรกิจเล่นหลานสาวส่วนหนึ่งของ Queen Latifah ณ จุดนี้มันเป็นยิ่งกว่าชัดว่าคิคิมีดาวที่มีศักยภาพเพื่อให้ครอบครัวทิ้งบ้านเพิ่งซื้อมาใหม่ของพวกเขาและงานรักษาความปลอดภัยของพวกเขาจะมุ่งหน้าไปยังแคลิฟอร์เนีย

คิคิกลับมาประสบความสำเร็จนั้นประกอบไปด้วยบทบาทใน CBS ชุด Cold Case, K – Mart เชิงพาณิชย์แห่งชาติและยังเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Screen Actors Guild บทบาทของเธอในหมวกผ้าขนสัตว์ เธอเป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดในขณะนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงที่เคยในประเภทนักแสดงนำ เธอยังได้รับรางวัล NAACP Image 2007 สำหรับนักแสดงหญิงดีเด่นใน Motion Picture บทบาทของเธอใน Akeelah และ Bee นอกจากนี้เธอยังร่วมแสดงในภาพยนตร์นิยมอย่างสูง – Disney Channel Original กระโดดใน

แม้ว่าอาชีพการแสดงของเธอได้ blossomed, คิคิเห็นเพลงรักครั้งแรกของเธอและได้ลงนามกับ Atlantic Records อัลบั้มใหม่ล่าสุดของเธอ"So Uncool"รวมถึงบทกวีสรรเสริญไปที่รากของเธอชิคาโก การตัดสินใจปาล์มเมอร์ที่จะออกจากพื้นที่ Chicago ในการแสวงหาความฝันของคิคิกลายเป็นดีหนึ่ง แต่พวกเขาท้าทายครั้งแน่นอน ในการสัมภาษณ์ของเขากับเด็กในภาพยนตร์เรื่อง, พูดถึงลอเรนปาล์มเมอร์เกี่ยวกับความท้าทายของการเป็นผู้ปกครองพาวเวอร์

การสัมภาษณ์กับลอเรนปาล์มเมอร์

เพื่อพัฒนาการศึกษา

CIF : อย่างไรคุณ / คุณโรงเรียนเด็กของคุณหรือไม่

LP : เรามาถึงแคลิฟอร์เนียในเดือนพฤศจิกายนของปี 2003 และที่บ้าน schooled ลูกหลานของเราภายใต้แนวทาง Illinois สำหรับภาคการศึกษาจนกว่าเราจะพบข้อมูลเกี่ยวกับแคลิฟอร์เนียตัวเลือกโปรแกรมสำหรับเด็กและเยาวชนซึ่งคิคิยังคงเรียนและลอรีอัลูกสาวของเราที่เก่าแก่ที่สุดจบการศึกษาจากฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมานี้

CIF : อะไรคือความท้าทายของการซื้อขายกับเด็กในวัยเรียนผู้ที่ยังทำงานอยู่

LP : คิคิเป็นเด็กสังคมมาก ความท้าทายหลักของเรากับของเธอคือการหาเวลาที่เธอสามารถเข้าสังคมกับเด็กอื่น ๆ เราตรวจสอบให้แน่ใจเธอได้รับบางงานวันเกิด, สเก็ตนอกสถานที่บุคคลและหนังกับเพื่อนของเธอ ชารอนภรรยาของฉันหรือ 18 ปีสาวของลอรีอัเก่าหรือฉันมากับขึ้นอยู่กับการออกนอกบ้านของเธอและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองอื่น ๆ

ในการเริ่มต้นใน Biz แสดง

CIF : สิ่งที่นักแสดงแรงบันดาลใจของบุตรของท่าน (ในงานของเธอ) หรือคุณจะได้รับของเธอลงในเขตข้อมูลนี้หรือไม่

LP : คิคิได้แรงบันดาลใจจากบรั่นดี, Rave, เตียและ Timara Mowery และ Kyla Pratt ผมและภรรยาได้นักแสดงละครมืออาชีพในชิคาโกและผมคิดว่าจะช่วยเราในการทำความเข้าใจความต้องการของเธอจะทำเช่นนี้และว่าทำไมเธอถึงวิธีการทางธุรกิจนี้

CIF : วิธีการออดิชั่นสามารถพูดไปก่อนที่งานแรก?

LP : ออดิชั่นแรกคิคิของถูกสำหรับ Lion King ในชิคาโก เธอทำให้ตัดวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ออกจาก 400 เด็กเธอทำมันลงไปยังหน้าล่าสุด 15 ก่อนที่เธอจะได้ตัด สำหรับเด็กที่ไม่เคยมีบทเรียนและทำหน้าที่เพียงไม่กี่เล่นโรงเรียนเราคิดว่าได้ดี หลังจากที่เราได้ตัวแทนของเธอ ก่อนที่เราจะเซ็นสัญญากับตัวแทนเธอ auditioned สำหรับเยาวชนอเมริกันที่เธอได้รับรางวัลเดินทางไปแคลิฟอร์เนียและทำให้มันไปด้านบน 33 ออดิชั่นครั้งแรกของเธอกับหน่วยงานได้สำหรับ Barbershop 2 และเธอได้รับบท!

เกี่ยวกับการทำงานในวงการบันเทิง

CIF : บุตรของท่านไม่ต้องการอยู่ในความบันเทิงสำหรับชีวิตทั้งหมดของเธอหรือเธอต้องการที่จะทำสิ่งอื่นเป็นผู้ใหญ่?

LP : คิคิมีความปรารถนาที่จะผลิตโดยตรงและในที่สุดหลังจากที่เธอเสร็จสิ้นการวิทยาลัย,แต่ตอนนี้เธอต้องการจะทำแบบนี้และตราบใดที่เธอทำให้ผลการเรียนของเธอขึ้นเธอสามารถ นอกจากนี้เธอยังสามารถพูดได้ตลอดเวลาที่เธอทำกับการแสดงและไม่ต้องการที่จะทำมันอีกต่อไปและเราจะพาเธอออกจากธุรกิจ

ในการเลี้ยงดูนักแสดงเด็ก

CIF : อะไรคือความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่คุณได้ทำในฐานะพ่อแม่ในวงการบันเทิงหรือไม่

LP : ไม่มีสิ่งใดมาถึงใจ — คิคิถูกเฉพาะในธุรกิจสำหรับสี่ปีและเรายังคงเรียนรู้ธุรกิจ เรามักจะพยายามที่จะปรับตัวและปรับตัวให้เข้าสถานการณ์ที่เข้ามาในชีวิตของเรา ปีนับจากนี้ผมมั่นใจว่ามันจะง่ายต่อการตอบคำถามว่า

CIF : คุณเคยกลัวว่าบุตรหลานของท่านจะตกอยู่ในบรรทัดที่มีภาพลบของดาวเด็ก?

LP : ฉันจะต้องตอบว่าใช่ เราก็ยังคงไปโบสถ์, อธิษฐานร่วมกันและยังคงอยู่ผู้ปกครอง เธอได้ปฏิบัติตามกฎของเราและเธอคนที่เคารพพี่สาวของเธอและเธอจะต้องมีตัวอย่างเพื่อน้องชายและน้องสาวของเธอ

CIF : สิ่งที่คุณจะให้คำแนะนำผู้ปกครองอื่น ๆ เพียงเริ่มออก?

LP : ผมจะแนะนำให้พวกเขายังคงอยู่เสมอผู้ปกครอง เด็กไม่สามารถเล่นในทีมกีฬามีผลการเรียนดีหรือทัศนคติที่ไม่ดีและพวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้กระทำหากพวกเขาเหล่านั้นแสดงคุณภาพเดียวกัน เป็นเด็กที่คุณไม่ได้มีสิทธิที่จะกระทำ — มันเป็นสิทธิ์ เป็นพ่อแม่เราต้องปล่อยให้เด็กของเรารู้อย่างต่อเนื่องสิ่งที่ถูกต้องและมีอะไรผิดปกติ เราต้องสอนให้เคารพตนเองและผู้อื่น

ของเด็กในภาพยนตร์

CIF : เป็นความสัมพันธ์ในปัจจุบันของคุณคืออะไรกับเด็กในภาพยนตร์? พวกเขา / พวกเขาคือทรัพยากรที่ดีสำหรับคุณ

LP : เมื่อคิคิถูก auditioning สำหรับเยาวชนอเมริกันเราก็แนะนำให้รู้จักกับเด็กในหนังเพราะพวกเราได้รับใบอนุญาตทำงาน ทเวนตี้ของเด็ก ๆ ด้านบน 33 ได้ไปอยู่บนทีวีดังนั้นสิ่งที่ 33 เด็กได้มีใบอนุญาตเนื่องจาก 20 อันดับแรกจะได้รับแจ้งทางไปรษณีย์และจะต้องเริ่มต้นทำงานเมื่อการแจ้งเตือนว่า ผมและภรรยายังคงใช้บริการเด็กในภาพยนตร์เรื่องนี้ในการขอรับใบอนุญาตการทำงานของเราตลอดจนทรัพยากรสำหรับบางกฎหมายแรงงานเด็กและแนวทางและคำถามใด ๆ ที่เรามีที่เราคิดว่าพวกเขาสามารถช่วยเราด้วย

Leave a Reply

