เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

ทำไมเราไม่ได้มีเวลาในการออกกำลังกายและรักษาสุขภาพ

สวัสดีฉันอยู่ที่นี่พูดคุยกับคุณในวันนี้เกี่ยวกับสาเหตุที่คนไม่สามารถรับในรูปทรง ดีเหตุผลหลักว่าทำไม"ที่สุด"คนไม่สามารถรับในรูปทรงและไม่ได้มีอาหารสุขภาพเป็นเพราะพวกเขาไม่มีเวลาหรือเงิน คนส่วนใหญ่ไปทำงานเป็นเวลา 8 ชั่วโมงใช่ไหม? ดีหลังจากที่คุณมาจากที่ทำงานและมาที่บ้านของคุณเหนื่อยและคุณไม่ต้องการคิดเกี่ยวกับการขอขึ้นไปออกกำลังกาย! คิดว่าการออกกำลังกายอย่างหนักหลังจากวันของการทำงานเป็น upsetting และทำให้คุณระคายเคือง จริง ๆ แล้วมีการแก้ปัญหาเป็นเพื่อวิธีการที่คุณได้รับจะทำให้พอดีและมีเวลาที่จะได้รับในรูปทรง

ผมจำได้ว่าเครียดมันเป็นสำหรับฉันทำงาน 12-13 ชั่วโมงต่อวันที่ต้องการได้รับในรูปทรงและการเริ่มต้นออกกำลังกาย แต่ผมเหนื่อยหลังจากที่ได้ทำงานมากชั่วโมงจากนั้นรับประทานอาหารที่ทำปลายผมเครียดมากขึ้นเพราะผมวางบนมากปอนด์ เร็วมาก แต่วันนี้ผมมีทางออก สำหรับการทำงานของคุณด้วยตนเอง ฉันไปโรงเรียนที่จะเป็นช่างตัดผมและฉันต้องการที่จะเปิดร้านตัดผมดังนั้นฉันสามารถทำงานเป็นเวลาผมอยากให้ปล่อยเมื่อฉันต้องการและยังคงมีเวลาเพียงพอในการออกกำลังกาย ฉันไม่ได้รับเงินได้อย่างไร

ง่าย ผมมองในอินเทอร์เน็ตและการสืบค้นสำหรับธุรกิจที่บ้านและโอกาสทางการออนไลน์แล้วฉันสุดท้ายพบขวาหนึ่งที่จะทำให้ฉันบนไซต์ตอนนี้ฉันมีเวลาที่จะได้รับในรูปทรงใช้เวลากับครอบครัวมีความสุขและประสบความสำเร็จมากขึ้นทุกวัน ฉันไม่สามารถทำก่อนเว้นแต่ว่าฉันจะทำขึ้นใจและตัดสินใจที่จะทำงานเพื่อตัวเอง สิ่งที่ฉันรู้คือเริ่มชีวิตที่คุณต้องการและที่ช่วยให้มีอิสระและความสงบสุขของจิตใจและยังให้เงินเป็นจำนวนมากเมื่อเทียบกับไม่มีเวลาที่จะใช้จ่ายในสิ่งที่คุณทำไม่รอบครอบครัวเป็นอย่างมาก, ไม่เป็นความสุขที่ผมต้องการและอื่น ๆ

มันเขียนว่าพระเจ้าปรารถนาเหนือทุกสิ่งที่คุณประสบความสำเร็จและอยู่ในสุขภาพที่ดีแม้เป็นมงคลชีวิตของคุณ ผมไม่ทำแบบนั้นถึงตอนนี้แล้วและผมความสุขมากเกินกว่าที่ฉันเป็น หากคุณต้องการเริ่มต้นชีวิตเจริญรุ่งเรืองและมีสุขภาพดีเริ่มต้นตอนนี้

Leave a Reply

