เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

เรียนรู้การร้องเพลงเช่นเดียวกับมืออาชีพ

ร้องเพลงไม่ได้สิ่งที่ฉันทำทุกอย่างในชีวิตของฉันดังนั้นเมื่อผมได้เข้าร่วมคณะนักร้องประสานเสียงที่อายุสี่สิบผมได้ตัดสินใจว่าจังหวะที่ดีที่สุดคือการใช้เวลาเรียนร้องเพลง ยืนอยู่ในกลุ่มและการร้องเพลงเป็นสิ่งหนึ่งที่เปิดเผยความสามารถในการร้องเพลงของฉันหรือขาดการให้ครูเสียงไม่ได้สิ่งที่ฉันรู้สึกมีความสุขมากการทำเช่นนี้แทนการเรียนร้องเพลงส่วนตัวฉันค้นหาอินเทอร์เน็ตสำหรับโปรแกรมที่จะช่วยให้ฉันปรับปรุงการร้องเพลงของฉัน ด้วยเสียง

บทเรียนเหล่านี้คืออะไรสั้น ๆน่าอัศจรรย์ ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่ามันขึ้นเสียงของฉันแม้เมื่ออายุสี่สิบ

หนึ่งในบทเรียนแรกที่คุณจะได้เรียนรู้คือวิธีการหายใจอย่างถูกต้อง หายใจเป็นรากฐานของการร้องเพลงและการหายใจที่ไม่เหมาะสมเป็นหนึ่งในความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการฝึกฝนให้นักร้อง มันมีความสำคัญต่อลมหายใจจากไดอะแฟรมเพื่อให้คุณจะมีอากาศเพียงพอและการควบคุมเพื่อรักษาบันทึกและข้อความของคุณ

อีกบทเรียนแรกคือการเรียนรู้การออกกำลังกายที่เหมาะสมที่จะช่วยสร้างเสียงคุณ คุณจะได้ยินเสียงตลอดเวลาที่คุณจะต้องเกิดมาพร้อมกับเสียงร้อง แต่ก็ไม่เป็นความจริง เสียงร้องของคุณต้องการการออกกำลังกายเช่นเดียวกับกล้ามเนื้ออื่น ๆ ของร่างกายและการออกกำลังกายเหล่านี้จะช่วยเพิ่มช่วงและอำนาจของคุณ ไม่มีมีการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการช่วงเสียงของฉันถูก จำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมายเหตุประกอบสวยสูง เสียงของเราได้เสียงที่เต็มไปด้วยโคลนที่ขาดความชัดเจนหรือความกรอบเพราะผมร้องชอบฉันพูด เมื่อผมไปร่วมกับคณะนักร้องประสานเสียงแรกที่ผมได้วางไว้ใน Bass / ส่วนเสียงกลางนักร้องชายเพราะฉันไม่ได้มีช่วงใดสูง หลังจากหลายเดือนของการออกกำลังกายด้วยเสียงของฉันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากและลงทะเบียนบนของฉันเริ่มดีขึ้นมากว่าผมได้รับอนุญาตให้ไปที่ส่วนแนวโน้ม ในขณะที่มีอะไรผิดปกติกับเป็นเสียงเบสหรือเสียงกลางนักร้องชายผมต้องการส่วนอายุมากขึ้นเพราะเราร้องของเส้นทำนองของเพลงแทน harmonies ร้องเพลงความสามัคคีเป็นได้ยากมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพลงที่คุณรู้ว่าสายทำนองเพลงเพราะคุณร้องเพลงคำเดียวกัน แต่เป็นทำนองที่แตกต่างกัน

แผนการสอนของวัสดุการอ่านที่ช่วยให้ฉันเข้าใจฟิสิกส์ของเสียงและเสียงของฉันบทเรียนที่แสดงให้เห็นถึงวิธีการออกกำลังกายที่ถูกควรจะเสียง ฉันต้องบอกว่าฉันรู้สึกประหลาดใจเท่าไหร่ความรู้เกี่ยวกับการร้องเพลงที่ดีขึ้นเป็นไปพร้อมกันมี tidbits ของทฤษฎีการโยนในที่ช่วยให้ฉันเข้าใจหมายเหตุผมกำลังอ่านบนแผ่นเพลงของฉันในแต่ละสัปดาห์ที่ปฏิบัติ

Iได้รับการร้องเพลงเป็นเวลา 6 ปีและตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Barbershop Chorus และได้รับการประสานสมาชิกผู้ใหญ่ของสองละครเพลง นี้จะไม่ได้รับเป็นไปได้โดยไม่ต้องถอดบทเรียนเหล่านั้นดังนั้นหากคุณสงสัยว่าการเรียนจากโปรแกรมออนไลน์จะช่วยให้สิ่งเดียวที่ฉันพูดได้ดังก้องใช่

Leave a Reply

