เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

ฉันจะทำให้ Emo ผมของฉันได้อย่างไร

เด็กส่วนใหญ่มีความปรารถนาบางอย่างที่จะเย็นและต้องการที่จะสังเกตได้จากคนรอบ ๆ พวกเขา มีหลายวิธีที่จะเย็นเป็นคนที่เป็นของพวกเขาคือการเปลี่ยนทรงผมของคุณ ทำไมฉันจึงเลือกที่จะหารือเกี่ยวกับทรงผม emo ของทรงผมอื่น ๆ จำนวนมากเป็นเพราะในความคิดของฉันรูปแบบของผมนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด นอกจากนี้ทรงผม emo ถูกนำมาใช้จริงในการทำมาก Manga (การ์ตูนญี่ปุ่น) มีองค์ประกอบในส่วนของตัวเลข emo การ์ตูนของผู้ชาย

หากคุณต้องการเปลี่ยนผมสไตล์ที่คุณเป็น emo มีบางประเด็นที่สำคัญที่ต้องสังเกต :

ลักษณะสำคัญของ emo คือการมี"เรียบ"ผมระหว่างด้านหน้าขวาและหูซ้ายไปตา หากคุณมีบางนี้คุณมีพื้นฐานของทรงผม emo เย็น บางยาวไม่จำเป็นต้องเหมือนกันระหว่างซ้ายและขวา ถ้าคุณมีอยู่แล้วผมมีความยาวเรียบและเรียบร้อยผมกล้ารับประกันคุณจะดูเย็น Emo ทรงผมชายและหญิงจะเหมือนกัน
ทำเรียบยังเป็นหนึ่งในลักษณะแบบผม emo ขั้นแรกให้คุณสร้างบางยาวคิ้วจากนั้นคุณไปที่ร้านตัดผมเพื่อให้เรียบจะดี ในความคิดของฉันจริงๆแล้วไม่ได้ทำเรียบเกินไปที่สำคัญที่จะทำนานเพราะยาวเรียบยากมากที่จะจัดการ ถ้าคุณมีอยู่แล้วทำเรียบคุณสามารถปรากฏเย็น คุณไม่จำเป็นที่จะต้องพิจารณาถ้าคุณได้ทำเรียบที่มีความยาวพอหรือไม่

ฉันจะไม่ตระหนี่กับผู้ที่ไม่ต้องการให้แฮร์คัทของฉันไปที่ร้าน แต่ผมต้องการให้เหมาะกับผลฉัน หากคุณมีรับไปมาเพื่อร้าน แต่ยังคงได้รับผลที่น่าผิดหวังไม่สิ้นหวัง คุณสามารถตัดเส้นผมของคุณเอง ครั้งแรกจะเป็นเรื่องยากอย่างแน่นอน แต่อีกต่อไปง่ายขึ้น

Leave a Reply

