เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

ฤดูหนาวกันสนิม (นวนิยายและล้อเลียน) ส่วนที่สอง –"ฤดูหนาวกันสนิม"

ส่วนที่สอง

บทที่สี่

ในกรณีที่เป็นหัวหน้า Shannon? เดินโต๋เต๋ลงทางเท้าใน Erie, ในตอนเช้าคล่องในจุดเริ่มต้นของพายุหิมะที่เขาได้กลายเป็นความน่างง เขาได้เริ่มต้นจากการ Erie หลังจากหาภรรยาของเขาได้ทิ้งเขาและบ้านของเขาและดังนั้นจึงรู้สึกว่ามันไม่ได้อีกต่อไปบ้าน, บ้านใช่, แต่ไม่บ้านไม่ได้อีกต่อไป ทำไมมี Gertrude ซ้าย? เขา, Shannon, ไม่สามารถบอกคุณถ้าเขาต้องการ และส่วนใหญ่ผมสงสัยเขาดูแลทุกคนมากว่าถึงแม้ว่าเธอเป็นหุ้นส่วนการดื่มที่ดี เธอมีซ้ายและที่เป็นข่าวตอนนี้อายุ "ไม่ต้องย้อนกลับไปดู"ที่ได้รับการเสนอราคาของเขากับตัวเองวันนี้ เขายืนอยู่ตอนนี้ข้อเท้าลึกลงไปในสิ่งที่เหลวเละในหน้าสถานีรถบัส ทางสถานีจะอ่านในไขมันตัวอักษรใหญ่ :

"Greyhound!"

มีปลากองซ้อนสูงในภาชนะบรรจุที่โกหกเปิดให้ folks เพื่อตรวจสอบออกจากกัน : ตายส่วนใหญ่ แต่บางส่วนยังคงมีสีของชีวิตในพวกเขาและ wobbled เกี่ยวกับปลาขนาดใหญ่ทั้งหมดที่มีตากับหางของพวกเขาเช่นแมวน้ำ – แขวนเหนืออ่างน้ำที่พวกเขาเข้าเขตตลาดอยู่ในประเภทแพลตฟอร์ม; Shannon อ่านลงชื่อเข้าใกล้สัญลักษณ์สุนัขพันธุ"ตลาดปลา" มันเป็นเหมือนเปิดตลาดเล็ก ๆ ไม่ใหญ่เลยจำนวนมากเพียงของปลาคาว, ปลาใหญ่ไม่ชอบยิ้มตาและยืนอยู่หลาย folks – น้อยนั่งอยู่บนหลังอุจจาระหรือใกล้ถังขยะที่เก็บของพวกเขาและตารางเต็มไปด้วยปลา : ชั่งพวกเขา gutting พวกเขาและพยายามที่จะทำให้พวกเขาดูสวย

ผู้หญิงอยู่เบื้องหลังหนึ่งในเคาน์เตอร์, ตัดเปิดปลา, ปลาอื่น ๆแตะบนภาชนะบรรจุที่มีสุดท้ายของพวกเขาจะ เธอมองที่มองหา Shannon เธออาจจะมองหาปลาคนขาย? บางสิ่งบางอย่างบอก Shannon เขาจะเป็นคนที่ เขาก้าวไปข้างหน้า leaped ขึ้นบนแพลตฟอร์ม, ออกจากสิ่งที่เหลวเละ (จากน้ำแข็งและน้ำ) และเข้าหาหญิงหลังเคาน์เตอร์ เขาสังเกตเธอทำงานได้อย่างรวดเร็ว เธอมีผมเป็นเส้นยาว, ตาวาวน้อยลงในซ็อกเก็ตที่ยึดที่มั่นลึกและหน้าผากสูงซึ่งลดเส้นผม, หูเล็กน้อยประมาณห้าฟุตน้ำหนักตัวมากเกินห้า,,ชอบเขา แต่สามสิบปี – อายุน้อยกว่า มือของเธอคือสีขาวเกินไปสำหรับส่วนที่เหลือของร่างกายของเธอเป็นหากพวกเขาได้สูญเสียจากการไหลเวียนทุกเย็นและสัตว์น้ำตัด

"คุณเครื่องตัดปลา?" ถาม Shannon

"ใช่ครับ"นายหญิง"ผมหนึ่งที่ดีเกินไป.

"นั่นคือสุดยอด"

นี้หญิงตา balled Shannon อย่างไม่เชื่ออาจคิดว่ามีอะไรเขาถึงด้วยเช่นคำถามโง่แน่นอนเธอตัดปลา

"มันยากที่จะได้รับการตัดปลา?" Shannon ถาม เขาไม่ต้องการขอให้เธอให้ได้งานที่ตรงไปตรงมาเขาต้องการที่จะเป็นเพียงเล็กน้อยเรียบเกี่ยวกับมันสุภาพมากขึ้น

หญิงมองที่เขาอย่างอยากรู้อยากเห็น

"เป็นไงบ้างมิสเตอร์"เธอถาม"คุณบางพูดเสียงขรม?"

"ไม่อย่างแน่นอน,"Shannon กล่าวว่า "ผมไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่พูดไม่เป็นสาระคืออะไร?"

"ดีดี"กล่าวว่านาง"แต่ถ้าที่หนูมองออกจากกระเป๋าเสื้อของคุณคุณพูดเสียงขรม!"

"หนู" Shannon ถาม"หนูคืออะไร

"หนูว่าที่เป็น peeking ออกมาจากกระเป๋าเสื้อของคุณ … " Shannon ไม่ทราบว่าจะกล่าว แบบไหนของผู้หญิงที่นี้ผมหมายถึงเธอด่างทุกอย่างและได้เธอไปในการทำงานนักสืบหรืออะไร มีใบมีดปลาชอบนักสืบ? เขาต้องการงาน แต่เขาก็ต้องอธิบายทั้งชีวิตของเขาให้เธอ?

"ผมออกจากเซนต์ปอล, ภรรยาของฉันจากฉันไป … " เขาเริ่มออกไปพูดว่า"ฉันผ่านการ Washington High School, ระหว่างทางกลับบ้านของฉัน"

"ฉันรู้ว่าสาวใน Minnesota,"เครื่องตัดปลาหญิงกล่าวว่า"บางทีคุณอาจรู้จักเธอ. Claudia Kline?"

มันไม่ได้ผลเขาบอกตัวเองเพื่อดำเนินการต่อในลักษณะนี้เขาต้องการเธอบอกเพียงข้อเท็จจริงหลักตัดเรื่องที่สองสามย่อหน้า มันเป็นรับหนาวเกินไปที่จะยืนและมีต่อไปและในและในแล้วเพียงเพื่อดูเธอไม่จำเป็นต้องผู้ช่วยอย่างน้อยก็ปรากฏว่าเธอไม่จำเป็นต้องใช้ เขามองมาที่ปลาเป็นผู้มีทุกที่บนเคาน์เตอร์, ผ่านเคาน์เตอร์บนพื้น, เสาเข็มของปลาทุกที่กำลังมองหาปลาแข็งและเย็นชอบเขา บางทีพวกเขาเช่น folks ทั้งหมดที่เขาเห็นในรถขับรถโดยมีสถานที่ที่จะไปด้วยแล้วทั้งหมดในทันที,woops, พวกเขากลายเป็นโดนขังอยู่และตอนนี้ได้ถูกตัดเปิดและเธอเป็นห่วงเกี่ยวกับหนู

เขาสังเกตเกี่ยวกับแมวได้ด้อม

"ขึ้นและภรรยาของฉันหายไปอยู่ที่ผมเมื่อวานนี้โดยไม่คาดคิด"เขาบอกเธอพร้อมกับรอยยิ้ม (ทำซ้ำตัวเอง)

"ไม่น่าแปลกใจเธอออกไปก่อนคุณจึงจะฉันถ้าคุณกลับบ้านกับหนูในกระเป๋าเสื้อของคุณ." เธอบอกเขา

"ผมต้องการงาน"Shannon ให้ความเห็น มีช่วงเวลาเงียบคือตอนนี้, ช่วงเวลาแห่งความหวาดกลัวในสายตาของเขาและเห็นอกเห็นใจได้ตั้งเป็นของเธอ, ตรงพวกเขาไม่เคยตีมันออกจริงๆเขารู้ว่า เขาคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ตายแล้วและสิ่งที่หายไป มีการใช้ในการสู้คดีไม่มีเธอเห็นหนู, และเธอยังคงพยายามที่จะคิดออก, ชนิดของการดำเนินการหนูคนรอบ ๆ ในกระเป๋าเสื้อของเขา

"มีสถานีรถโดยสาร Greyhound ให้ไปขึ้นรถและกลับบ้านให้ผมบอกคุณไม่ชอบที่คนที่แต่งตัวประหลาดที่ขี่แจ๊คทั่วประเทศและเขียนหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้คนที่แต่งตัวประหลาด beatnik! คุณรู้ว่าใครฉัน 'M พูดคุยเกี่ยวกับ." หญิงกล่าวว่า"ผมยังจะซื้อคุณตั๋ว!"

"ขอบคุณ"เขากล่าวว่า เขาก็หันหลังและเดินเข้าไปในสิ่งที่เหลวเละ, deserting Erie, เดินไปที่สถานีรถประจำทางที่เธอมีให้เขาห้าสิบดอลล่า – โชคดีที่ได้รับน้อยกว่าต้นทุนของการซื้อตั๋วรวมทั้งไม่กี่ดอลลาร์พิเศษในการบูต; บางทีเขาจะได้รับอาหารเช้าไปพร้อมกัน เขาได้ขายบ้านของเขาก่อนที่เขาเอาออกไป Erie แต่ทนายความได้นำเงินทั้งหมดเข้าบัญชีธนาคารสำหรับเขาแล้วเขาไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่ธนาคาร ทำไมเขายังมีซ้ายเซนต์ปอล? เขาพยายามทำอะไรแต่อย่างใด?

มาลงบนถนนต่อเขาได้ห้าชาวเม็กซิกันพวกเขาตรวจสอบเขาออกเขาวางบนใบหน้ามองหาค่าเฉลี่ยเช่น Humphrey Bogart ใน"ที่จะมีและยังไม่ได้ (ภาพเคลื่อนไหว),"ดังนั้นพวกเขาต้องการไม่ได้คิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับ robbing เขา พวกเขาไม่ได้ยิ้มจ้องใบหน้าที่ไม่เปลี่ยนแปลง, ใบหน้าว่าง; เขารู้สิ่งที่อยู่ในใจของพวกเขา แต่พวกเขาไม่กล้าหยุด, และพวกเขาไม่ได้ ใบหน้าของพวกเขาไม่เคยเปลี่ยนไปจากขั้นตอนที่หนึ่งไปยังอีก พวกเขาไปแพลตฟอร์มปลา, ต่อต้านที่ผู้หญิงเป็น

ตอนเช้าแดด Minnesota ตื่นขึ้น Shannon; ชั่วโมงบนรถบัส, ฤดูหนาวใกล้เขาดึงผ้าม่านลงที่ด้านแสงแดด, หน้าต่างรู้สึกเย็นสดชื่น เขาได้กลิ่นสิ่งสกปรกและกลิ่นของ cornfields เขาได้ยึดเหยือกไวน์กับเขาในรถบัสก็เพียงค่าเงินดอลลาร์ (Ripple) เขามีอากาศเมาในช่วงกลางคืนมีช่วงเวลาที่ยากหาตั๋วของเขาบางคนใส่หีบพวกเขาต้องการที่จะทำให้ชะงักใหม่ เห็นได้ชัดการเปลี่ยนแปลงของชนบทเป็นรถประจำทางลงมาจาก Great Lakesภูมิภาค มันเป็นขี่หยาบโดยที่เขาสามารถจดจำ แต่เขาบอกตัวเอง : ขอทานไม่สามารถ choosers

บทที่ห้า

วันถัดไป, Shannon O'วันที่ยืนอยู่ตรงกลางของสถานีรถโดยสารในเมืองเซนต์ปอล, มินเนโซนั้นเขาได้เดินทางมาถึงในตอนเช้า มีสถานีเป็นร้านกาแฟและร้านตัดผม shoeshine และยืนในทุกด้านหนึ่ง ภารโรงได้ถูพื้น; คนอื่น ๆ เพียงนั่งรอบการสูบบุหรี่บางด้อมเครื่องดื่มอย่างรวดเร็วจากขวดไวน์ซ่อนอยู่ภายในเสื้อของพวกเขาไม่มีที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่เป็นชาวบ้าน

ควันวงกลมสถานี; เกี่ยวกับคนที่ห้าสิบบนยากมองหาเก้าอี้พลาสติกนั่งชื่นชม Graffiti บนกำแพงการสะท้อนของผนังห้องน้ำ หากเขา, Shannon ติดรอบ, อุ่นหรือไปที่ธนาคารได้รับเงินของเขาออกและหาโรงแรมหรือไม่ หลังจากที่ทุกบ้านเขาขายของเขามี $ 8,000 ดอลลาร์ในธนาคารที่เขาเพียงแค่จำเป็นในการเรียกทนายของเขาเพื่อหาที่หนึ่งซึ่งทางธนาคารและให้เขาโทรธนาคารที่จะปล่อยเงิน เขาสามารถทำและไปและดูสิ่งที่เขาต้องการแล้ว เขามองไปรอบ ๆ อีกครั้งอย่างลังเล เขาเป็นผู้ใหญ่อายุมากอาจจะหกสิบห้าหรือเจ็ดสิบ

เมื่อเขาจากไปซ้ายโลกนี้นาน ๆ เขารู้ว่าผู้ชายจะไม่เขียนหนังสือเกี่ยวกับเขา (แน่นอนเขาไม่ได้รู้จักผมในขณะที่), ไม่ชอบ F. Scott Fitzgerald, ผู้ที่เกิดในเซนต์ปอลและทุกคน ในตะวันตกตอนกลางรู้เกี่ยวกับสก็อต นี้เป็นคนรุ่นใหม่ทั้งหมดเกี่ยวกับการไม่มีใครและทุกคน; ชอบแอนดี้ Warhol ครั้งกล่าวว่าเขาและ Shannon paraphrased :ทุกคนจะมีชื่อเสียงสิบห้านาทีที่อยู่ที่ไหนสักแห่งตามแนวชีวิตของ

Shannon ได้เรียกว่าทนายของเขาเงินของเขาได้ในวันที่ 1 ธนาคารแห่งชาติเป็นอาคารสีเทาขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางของเมืองที่เขาได้ขึ้นใกล้"Mickey 's Diner"เขาไม่ชอบที่อาคารสีเทาขนาดใหญ่น่าเกลียดที่สูงที่สุดในเมือง ธนาคารไม่เป็นไรเพียงอาคาร Shannon มองเกี่ยวกับอีกครั้งกับร่างกายของเขาใหญ่ไขมันเก่าน่าเกลียดหนักและเป็นก้อนอยู่ตรงกลางของรถบัสสถานีพับ, และ refolding ผ้าเช็ดหน้าของเขาและผลักดันหัวหนูกลับเพื่อ folks จะไม่คิดว่าเขา wacko หรือ goofball เขาถอดหมวกของเขาและปาดเหงื่อบนหน้าผากของเขาเขายังคงมีบิตของสีแดงที่ผมของเขาก็คือการทำให้ผอมบาง แต่ขดรอบ ๆ หู และออกมาจากหูและจมูกของเขาหมองคล้ำรอบดวงตาของเขาสีฟ้าที่ขนคิ้วยาวเขาเกือบจะตีพวกเขาด้วยลิ้นของเขา

เขามีน้ำตาไม่กี่ทำงานลงแก้มเขาเป็นถ้าเขาหายไปในจิตวิญญาณเก่าของเขาเองไม่ทราบว่าตอนนี้จะทำอย่างไรกับชีวิตของเขาที่เขาบอกหนูเพียงแค่อยู่กับที่ น้ำตาทำงานลงและผ้าเช็ดหน้ากระเป๋าและเขย่ามือของเขาเช็ดน้ำตาของเขา

หนักโอ้หนักเพื่อให้เท้าของเขารู้สึกมึนงงมีซ้าย เขาได้มีเส้นทางไปยังประตูของสถานี, เด็กคือทำงานกับลูกตะโกน,"ดู, มอง, ฉันจะ … " แล้วเขาเห็นหัวหนูและกำลังจะพูดว่า"ราษฏร์!" Shannon รู้ว่าเรื่องนี้นอกเหนือจากข้อสงสัยและเขาสะดุดหกปีเก่าและกระซิบ"ปิดปากไขมันน้อยของคุณคุณเล็กพรมราช!" และเด็กผู้ชายเล็ก ๆ มองมาที่เขาเทอร์รี่ตา, ลืมหนูและตะโกน"เขาสะดุดผม …!" จริงๆมันไม่ได้เรื่องไป Shannon; มันเป็นจริงโอกาสในการเชิญให้วิ่งหนีลงไปที่ธนาคารและเบิกเงินของเขาออก ยังไงก็เถอะมันไม่ได้ในสิ่งที่เขาอยากจะทำทันที, แต่ตอนนี้ดีขึ้นกว่าไม่มา เขาต้องการที่จะกินได้ก็สามดอลล่าบนเขาดีพอสำหรับอาหารเช้าที่ Mickey 's Diner แต่ธนาคารในขณะนี้ดูเหมือนจะครอบครองความคิดของเขา
Shannon หันหลังของเขาในสถานีรถโดยสารและหัวบนลงบนถนนเพื่อธนาคารในการนี้เมืองน้อย ๆ ที่เงียบและอนุรักษ์นิยมใกล้แช่แข็งใน Midwest, เดินลงทางเท้า cemented มองในร้านเช่นที่พวกเขาเปลี่ยนผ้าบน manikins จากการในการออกแบบตกฤดูหนาว คาร์ horns honking, คนพูดถึงสงครามในเอเชีย Dinky ประเทศเวียดนามเรียกว่าไม่มีที่ไหนเลยน้อย Shannon เคยกล่าวออกเสียงเป็น folks เดินตาม,"ตอนนี้สงครามสกปรกอื่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เรียกว่ารักชาติได้รับเลือกตั้ง. ของเรา"

เขาเห็นธนาคารคิดเกี่ยวกับ General MacArthur ที่ได้รับคำพูดไม่กี่ปีหลังที่ West Point, 1962, เขาใหญ่ของกองกำลังอเมริกันในแปซิฟิกในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองและมีแคมเปญสุดท้ายในเกาหลีที่นำไปสู่การปะทะกันกับประธานาธิบดี Harry S. Truman ถ้าเขามีทางของเขาเขาต้องการได้สิ้นสุดสงครามที่กำลังเริ่มต้นในประเทศเวียดนามในแฟลช, หนึ่งระเบิดขนาดใหญ่ที่จะทำมันไม่ได้ทั้งหมดเหล่านี้ firecrackers น้อยและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับประเทศจีนเรามีเหลือน้อย สำหรับพวกเขา เขาได้รับการทหารในสงครามโลก, ชนิดของกบฏ มีผมนั่งอยู่ในคูน้ำ, รอสำหรับชาวเยอรมัน, ที่ไม่สำคัญอีกต่อไป แต่สงครามใหม่มีสงครามใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่; บางสิ่งบางอย่างที่จะผ่านไปชั่วโมงดังนั้นเราจึงสร้างสงครามใหม่ และมันเสมออเมริกาที่ได้เข้ามาทำงานเพื่อช่วยชีวิตสำหรับยุโรป, ความพึงพอใจไม่เห็นคุณค่า, ยังไม่ได้พวกเขาคิดออกยัง : ประเทศที่ยังไม่พร้อมหรือจัดทำขึ้นเพื่อปกป้องทรัพย์สินของพวกเขาเป็นเพียงเป้าหมายสำหรับผู้ที่

มือของเขาที่สั่นประสาทและตอนนี้อนิจจา"นี่ฉันน่าเกลียดนี้ที่อาคารขนาดใหญ่.ด้วยมือของประสาทและความไม่แน่นอนที่เขาเปิดประตูหนัก, ซ่อนหนูของเขาโดยการผลักดันศีรษะของเขากลับเข้ามาในกระเป๋าเสื้อของเขาลึก
มีจำนวนหลายเสาสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ในธนาคารที่เขามองมาที่พวกเขา แล้วที่เคาน์เตอร์ Teller เขา motioned ให้เป็นหนึ่งในพบเห็นก็นับว่าเงินที่เธอมองไปที่เขาก้มศีรษะของเธอยอมรับเขาอยู่ที่นั่น, และอย่างต่อเนื่องนับ 'เธอยังคงเขาแฟนของป๊อปอายของน้ำมันมะกอก เขาบอกตัวเองนั่นคือความเสี่ยงที่คุณต้องใช้เวลามาไปยังอาคารเหล่านี้น่าเกลียดใหญ่รีบรอ เขา clapped มือ, นิ้วมือของเขายาวไขมันของเขาในธนาคาร Teller มองทางเขาหันหน้าไปทางเขามากขึ้นในขณะนี้ให้เขาเข้าสู่ระบบด้วยตาของเธอใหญ่โหนกและขนคิ้วที่ไปขึ้นทำให้หน้าผากของเธอดูเหมือนจะมีขนาดเล็ก :

"ชายผู้ป่วยได้รับสิ่งที่เขาต้องการ!"

เขาหิวอยากจะกลับไปใกล้ป้ายรถประจำทางเพื่อมิกกี้ของไดเนอร์และมีที่ $ 3.00 อาหารเช้า แล้วเขาให้เธอเข้าสู่ระบบด้วยริมฝีปากของเขา

"อดทนไม่ได้อาศัยอำนาจของฉัน!"

อ้าผู้ตั้งเวลาเก่าก่อนที่เขาถูก fellows ฉลาดแน่ใจว่าพวกเขาสร้างขึ้นธนาคารขนาดใหญ่ดังกล่าวด้วยเงินจำนวนมากในพวกเขาหากพวกเขามีจินตนาการบางอย่างนอกเหนือจากทำให้พวกเขามีลักษณะเหมือน matchboxes พวกเขาไม่เคยมีการโฆษณามากไม่ได้เห็นในโทรทัศน์ แต่อย่างใดผู้คนเพียงแค่ให้พวกเขาโดยอัตโนมัติเงินของพวกเขา พวกเขาบอกพวกเขาในป้ายกระดาษ,"เรามีตัวเลขที่ดีที่สุดหนึ่ง"แล้วใส่ขนาดใหญ่อยู่ด้านบนของธนาคารของพวกเขาและพวกเขาจริงๆสิบหมายเลขเมื่อพวกมันเริ่มต้นและคนเชื่อว่าพวกเขาหมายเลขหนึ่งและด้านซ้ายของธนาคารอื่นสำหรับพวกเขา เขารู้วิธีการทำงาน

เขามองที่นาฬิกาบนหัวของผู้หญิงนับเงินหนึ่งตอนนี้เขาเรียกว่ามะกอก – มันเป็น 11:00 น. เวลาอาหารกลางวันเกือบ เขาเห็นสัญญาณตอนนี้ก็อ่าน"เป็นผู้ป่วย!" นี้ไม่ได้มิกกี้ของไดเนอร์เขาบอกตัวเอง; นี้เป็นคนที่มีเงินของเขาบอกเขาเป็นผู้ป่วย

"ฉันสงสัย"ถาม Shannon ยืนหญิงสาวที่อยู่เบื้องหลังเขาว่า"นี้เป็นธนาคารหรือห้องพักรออยู่ที่โรงพยาบาล?"

"ใช่ครับ"ตอบหญิงสาว"นี้เป็นธนาคารของหลักสูตร"มันแรกธนาคารหนึ่งหมายเลข!"

"ขอบคุณคุณพลาด,"Shannon กล่าวว่า เขาพับมือของเขาและรอ "ฉันต้องการจะมี $ 8,000 ดอลลาร์ของเงินของฉันออกจากธนาคาร"กล่าวว่า Shannon เพื่อผู้หญิง Teller

เธอเรียกว่าทนายของเขาและเขามั่นใจของเธอนี้นาย O'Day ได้และเขาได้วางไว้เงินของเขาในธนาคารเพื่อการเก็บรักษา จากนั้นเธอก็ให้เขาเงินของเขา

"เป็นที่เซอร์ทั้งหมดเธอกล่าว?" และเขายืนอยู่ที่นั่นคิด "กรุณาย้ายเซอร์มีผู้หญิงอยู่ข้างหลังคุณรอคอย."

"ทำไมคุณไม่ให้เธอลงนามที่หมายถึงความอดทนอย่างที่คุณคิดว่าฉันเหรอ?

เขาเปิดกระเป๋าเสื้อของเขาและออก popped หัวหนูวางบนเคาน์เตอร์หนูเบา ๆ หนูมีลมพัดแรงขนของเขาและโยกตัวของเขาเองเป็นถ้าจะยืดจากการถูก cooped ขึ้นในพื้นที่ขนาดเล็กยาวเกินไปก็เป็นถ้ามันยังพยายามที่จะเป็นระเบียบเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผู้หญิงหลังเขาย้ายออกไปจากเขาอย่างรวดเร็วและ Teller, หยิบปากกาและพยายามที่จะผลักดันมันกลับออกไปจากเธอจึงไม่ได้กระโดดไปทางเธอ "ไม่ใช่เขาโกรธเพื่อนลูกผู้ชายน้อย?" เขากล่าวเสริม "บังเอิญ"เขาถามว่าอายเกือบ"ครั้งต่อไปให้วงรอบค่าเงินเพื่อให้พวกเขาไม่ได้ปัดทั่วถิ่น."

"คลื่น" หญิงกล่าวว่า"สำหรับเงินของคุณ."

Teller shoved หนูกลับด้วยปากกาของเธอเป็นครั้งที่สองเช่นเดียวกับแม่มดประตูและก้าวไปข้างหลังอย่างรวดเร็วและไปด้านข้างเพื่อที่เธอรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น Shannon มีเรืองแสงอบอุ่นบนใบหน้าของเขาและรอยยิ้มมันเมล็ดใหญ่

"เขาหนูไม่รบกวนเพียงหนึ่งความสุข,"Shannon กล่าวถึงในการผ่านเริ่มที่จะย้ายออกจากเคาน์เตอร์เป็นพนักงานธนาคารโยนแขนของเธอในอากาศได้ตะโกนด้วยเสียงคนขี้ร้องไห้ให้เจ้านายของเธอ :"หนู! ! หนูหนูอยู่ในบ้านผมหมายถึงธนาคาร"อย่างสิ้นเชิงว่านาย O'Day เดินอย่างรวดเร็วออกจากธนาคาร : หลังเขา, เสียงร้องไห้ไปตามทางของเขาว่าหนูมีชีวิตอยู่หนูอยู่ .. . หนูหนู … !"

เมื่อเขาได้นอกเขาเป็น tucking เงินของเขาในกระเป๋าเสื้อด้านซ้ายและด้านขวาของเขาหนู

บทหก

"หนูอายุเท่าไหร่? ถามพนักงานเสิร์ฟที่ Mickey 's Diner หลังจากส่ง Shannon อาหารเช้าที่รอคอยของเขายาว

"ฉันจะไปรู้,"Shannon กล่าวว่า "ฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อวาน. ภรรยาของฉันจากฉันไปไม่กี่วันก่อนที่จะบูต."

"คุณคนเก่าที่ไม่ดีนัก"น้องสาวกล่าวว่า เธอบางเทกาแฟร้อนๆในถ้วยกาแฟของเขาเติมมัน Shannon ใส่นิ้วมือของเขาอยู่ในนั้นเพื่อทดสอบอุณหภูมิของมันร้อนมันเป็นอย่างไร "เราออกไปดื่มเย็นวันนั้นหรือว่าเป็นเรื่องที่ตอนเช้าผมจำไม่ได้และผมได้ยินรถไฟใกล้ cornfields ฉันผ่านการออกและเมื่อฉันตื่นขึ้นมาเธอไปแล้วเช่นเดียวกับที่."
"บางทีเธอพยายามที่จะได้รับถือของคุณได้ในขณะนี้?"

"ให้ฉันพริกไทยโปรด,"Shannon ถามว่า"ตอนนี้สิ่งที่เป็นคุณว่า?

ไม่มีสิ่งใด ๆ เพียงแค่กินชายชรา"เธอออกความเห็นและเดินออกไป

"ผมจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย"เขาบอกพนักงานเสิร์ฟขณะที่เธอเดินออกไป

"ดังนั้นสิ่งที่"น้องสาวกล่าวว่า"กินให้ปิดขึ้นและได้รับจากที่นี่และใช้เวลากับการออกนอกลู่นอกทางหนูน่าเกลียด.

จิตใจของเขาตอนนี้ล่องลอยและหนูถูกแขวนหัวของมันออกมาจากกระเป๋าของเขา เขารู้ว่าหนูเป็นหิวมันดูเป็นลม และอาจนี้อากาศเย็นมากเกินไปสำหรับมัน

"ผมพูด"เขาพูดกับหนูมอบหมายให้เขาชิ้นส่วนของเบคอน,"ฉันว่าคุณสามารถกินอาหารเช้าทั้งหมดนี้ได้ด้วยตัวเอง."
พนักงานเสิร์ฟเดินเข้ามาตอนนี้มีสินค้าขนาดใหญ่ของมันฝรั่งทอดกรอบ

"ที่นี่"เธอกล่าวว่า"สำหรับหนู, ฉันเกลียดการเห็นคนหรือสิ่งที่ให้ไปหิว."

หนูตอนนี้ nibbling ที่อาหารของมันในบูธเขตการปกครองบนม้านั่งเหมือนที่นั่ง, อย่างมีความสุขเพิ่มขึ้นถึงหัวของเขากำลังมองหาที่เพื่อนใหม่ของเขา

"เขาไม่ว่าจะขอบคุณฉัน"เขาอธิบายให้พนักงานเสิร์ฟ

"พวกเขามันฝรั่งอร่อยดีอยู่เช่นกัน." เธอแสดงความคิดเห็น Shannon คว้าบางคนที่มีปลายนิ้วของเขาหนูเกือบบิตพวกเขาและนั่นเองพวกเขาลิ้มรสความอร่อยและอื่น ๆ กับพยักหน้าของหัวของเขาเขาตกลง

หลังจากที่กินมันฝรั่งทุกอย่าง แต่หนูเป็น reenergized เช่นถ้าหัวของเขามีความชัดเจนและตาตอนนี้สามารถละแวกเดียวกัน
สิ่งที่เป็นนี้ภาษาย่อยสลายพนักงานเสิร์ฟได้พูดคุยเกี่ยวกับ; ภรรยาของเขาอาจจะมองหาเขาตอนนี้ว่าเขาได้ $ 8,000 เหรียญในกระเป๋าของเขา ถ้าเธอพบเขาเขาก็มีความประหลาดใจใหญ่สำหรับเธอไม่มีอะไรได้ก็ไม่มีอะไรให้เธอตัดเธอได้ออกจากธนาคาร เขาไม่ได้คนจะต้องดำเนินการเบา ๆ หรือทำคนโง่จาก : เขาเคยได้ยินว่า'ลิงดูลิงทำ"และเขาก็ทำเพียงว่าเท่าที่เขาได้รับการพิจารณาเธอเผาเขาสะพาน เธอข้าม
หลังจากเสร็จสิ้นอาหารเช้าและหนูของเขามันฝรั่งหนูได้ลดลงไปนอน

"เมื่อเขาได้รับเหนื่อยกับการนอนหลับ,"น้องสาวกล่าว,"ดีที่สุดคุณจะได้รับเมื่อออกจากที่นี่."

"แน่นอน","Shannon กล่าวว่า

"เป็นบ้านของคุณที่ไหน? ถามพนักงานเสิร์ฟ

"มันเคยเป็น Albemarle Street, ลงข้าว Street, อดีต NSP (ภาคเหนืออำนาจรัฐ)." ชายชรากล่าวด้วยรอยยิ้มบิตเศร้า

คนแปลกคิดว่าพนักงานเสิร์ฟ

"ผมไม่เคยบริกรหญิงที่คุณรู้จัก"เธอแสดงความคิดเห็น

"ผมมั่นใจว่าคุณไม่ได้."

"นอกจากนี้ผมยังได้ High School ประกาศนียบัตรไปเซ็นทรัล High School แล้ว Harding High School."สาวเสิร์ฟเริ่มไปและใน, เกี่ยวกับชีวิตของเธอ. คุณพบว่าชีวิตของฉันน่าสนใจ?"เธอถามชายชรา, การเพิ่ม,"ถ้า คุณเขียนหนังสือสักวันทั้งที่ไม่ได้ใช้ชื่อของฉัน, OK?"

"แน่นอน, รัก,"Shannon กล่าวว่า"หากเป็นอย่างที่คุณต้องการ." แล้วเขาก็เงียบ"บังเอิญ"เขากล่าว"ใจถ้าฉันได้รับบางเบคอนเพิ่มเติมหรือไม่"

"เป็นเรื่องที่ดีที่สุดในตะวันตกตอนกลาง,"พนักงานเสิร์ฟพูดด้วยการยิ้ม, ใบหน้า, อ่อนและสีแดงของเธอขับเหงื่อกับความไม่สุกเป็นหย่อมจากลม,"คุณมีลักษณะเหมือนผู้หญิงจากที่'King Kong'ที่คุณรู้จัก Fay Wray?"

"เธอเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจฉันพบเธอครั้งเดียวและไม่ทราบคุณต้องการเบคอนเพิ่มเติมหรือไม่"

"Yes,"Shannon ตอบเพียง

"และเลิกจ้างหนูว่า"กล่าวว่าพนักงานเสิร์ฟ, Shannon ถูกกระตุ้นมัน

"บอกข้อมูลเพิ่มเติมของเรื่องชีวิตของคุณ"Shannon กล่าวว่า

"ผมเคยพบว่าตัวเองในซานฟรานซิส, ย้อนกลับไปในยุค 40 ต้น"เธอเริ่มต้นว่า"ผมตื่นเต้นเสมอเกี่ยวกับที่ต้องการจะดูโกลเด้นGate Bridge, บางทีนั่นคือเหตุผลที่ฉันสิ้นสุดที่มี."

"Go on,"Shannon rambled

"เช่นเดียวกับหนูเมื่อผมกลับมามีผมจำได้ว่ากำลังเหนื่อยมากแล้วและต้องได้ลดลงอย่างถูกต้องให้นอน. เมื่อตื่นขึ้นผมอยู่ในเตียงกับคน. แม่ของฉันได้หายไป."

"ใครเป็นคน?" ถาม Shannon

"ทหารที่ออกจากสมัยสงครามโลกครั้งที่ … ไม่สามารถจำชื่อของเขา."

"เพียงแค่โทรเขา, Igor,"Shannon แนะนำ

"ใช่ว่าเสียงสวยใกล้เคียงกับชื่อจริงของเขา"เธอกล่าวว่า

"ฉันไปชั้นล่างเพื่อล็อบบี้เพื่อตรวจสอบกับ bellboys, และลงทะเบียนเพราะผม แต่ผมมาพร้อมกับแม่ของฉัน แต่มันอ่านชื่อของเขาและฉันและ bellboys ทั้งหมดกล่าวว่าทหารและฉันเป็นหนึ่ง ทุกอย่างแน่นอนประหลาดใจให้ฉัน ผมจำได้แล้วโทรขึ้นแม่ของฉันและเธอกล่าวว่ากรณีที่ heck ที่คุณได้รับหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุรถบัส, คุณขาดหายไปและฉันบอกเธอฉันตื่นขึ้นใน Frisco ของทุกสถานที่ทุกคนเรียกมัน Frisco คุณรู้ว่า ฉันพบฉันได้หายไปสองสัปดาห์ Amnesia สำหรับทั้งสองสัปดาห์; คุณสามารถตีที่ คุณทำเช่นเดียวกับเรื่องราวของฉันได้อย่างไร"
"ไปเมื่อก็นักฆ่า, Shannon กล่าวว่า

"Amnesia, ที่เป็นสิ่งที่ฉันได้เดินไปรอบ ๆ อยู่ในสถานะของความจำเสื่อมราคาทั้งสองสัปดาห์ฉันตื่นขึ้นที่นั้นแล้วก็ไปดู Golden Gate Bridge."

"มีอะไรกับหนุ่มทหาร?"

"Igor, เขาให้ผมเรียกเก็บเงินดอลล่าหนึ่งแสน, บอกฉันกลับไปบ้านเขาต้องการเขียนฉัน แต่เขาไม่เคยทำแน่นอน. และฉันก็ซื้อตั๋วของฉันและกลับมาที่นี่และฉันได้รับพนักงานเสิร์ฟ เคยตั้งแต่."

"เป็นเรื่องที่ดีที่จะได้รับสิ่งดังกล่าวออกจากใจของคุณ"Shannon กล่าวว่า

"ใช่"กล่าวว่าพนักงานเสิร์ฟ, ริ้วรอยรอบดวงตาของเธอเด่นชัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอยิ้ม พวกเขานึกถึงคนเก่าของร่องลึกเขาอาศัยอยู่ในช่วงสงครามโลก

"คุณดูดีขึ้นตอนนี้"ชายชรากล่าวว่า

"จริง ๆ ? เธอถาม

"Cross หัวใจของฉันหวังว่าจะตาย"และเขามีเท้าของเขาข้ามเพราะเขารู้ว่าเขาโกหก

Shannon ออกไปข้างนอกของร้านอาหารมื้อเย็นที่ร้านอาหารมื้อเย็นรถเก่าจากรถไฟออก, ทำให้เป็นคาเฟ่

"คุณกลับมาอีกครั้ง"ตะโกนบริกรหญิง"แต่ไม่ได้นำหนูกับคุณที่กรุณา!"

"ใช่"ชายชรากล่าวว่ามองขึ้นไปที่ธนาคารขนาดใหญ่น่าเกลียด, กับหนึ่งด้านบนของมัน เป็นเช่นนั้นจริงมันเป็นอันดับหนึ่งของธนาคารในเซนต์ปอล; เขาต้องการได้ชอบเพื่อได้รู้จักความจริง?

หัวหนูยังมองไปที่บิ๊ก, สกปรกชอบเกือบ emulating Shannon

Leave a Reply

