เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

Ace บทเรียนกีตาร์ — คุ้มค่าหรือไม่

ผมอยากจะเรียนกีต้าร์มาเป็นเวลานานและฉันก็ออกไปและซื้อกีตาร์และแอมป์ครั้งแรกของฉันไม่นานนี้เอง ผมไม่ได้ต้องการอะไรแฟนซีเกินไปเพราะฉันไม่เคยเล่นมาก่อนและไม่ทราบว่าผมควรจะได้รับหรืออะไรอย่างนั้น ฉันเพียงแค่บางสิ่งบางอย่างที่จำเป็นในการฝึกด้วยและได้รับเท้าของฉันผ่านประตูและจริงเริ่มต้นการเรียนรู้ หลังจากที่ผมได้กีต้าร์และหนังสือคู่มือเริ่มต้นของฉันที่มาพร้อมกับมันและการอ่านนั้นฉันยังคงหายไปเช่นเดียวกับสามารถ ฉันพยายามเข้าใจในสิ่งที่หนังสือได้บอกฉัน แต่ฉันถูกสูญหายเพียงและได้รับความผิดหวังจริงๆ

ฉันยังไม่พร้อมที่จะให้ขึ้น แต่ยัง ฉันค้นหาเพื่อดาวน์โหลดบทเรียนกีตาร์และหลังจากบางวิจัยเราพบบทเรียนที่ผมจะให้ลอง ที่สิ้นสุดที่กำลังเรียนกีต้าร์เอซ ทันทีหลังจากกินไม่กี่บทเรียนกีตาร์ออนไลน์จากชั้นผมรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นกับกีตาร์กว่าผมรู้สึกเคยมีมาก่อนนี้ ผมแน่นอนมากน้อยผิดหวังกับมันและได้เรียนรู้คอร์ด, arpeggios บางและบางสิ่งที่ดีอื่น ๆ ฉันต้องการเรียนกีต้าร์บางง่ายและเป็นที่ให้ไว้กับผมในส่วนของค่าใช้จ่ายในสิ่งที่ฉันคิดว่าฉันอาจจะต้องใช้จ่ายกับครูผู้สอนกีต้าร์ที่เกิดขึ้นจริง ตอนนี้ฉันจะได้รับบทเรียนได้ตลอดเวลาของสัปดาห์วันหรือชั่วโมง

ฉันมักจะปฏิบัติชั่วโมงหรือสองวันและฉันมีง่ายๆเพลงที่สองที่ผมชอบเรียนรู้ ฉันมี แต่สิ่งที่จะช้ามากและส่วนหนึ่งได้ตลอดเวลา แต่ในที่สุดได้มี ในที่สุดผมจะสามารถตัดผ่านเพลงและเล่นหนักขึ้นโซโลกีต้าร์บางส่วนในที่สุด! เรียนกีต้าร์เอซมีทั้งหมดมูลค่ามันและฉันดีใจที่ผมได้รับมันทุกคนที่สนใจในการเรียนรู้กีต้าร์ควรตรวจสอบออก!

Leave a Reply

