เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

Vocal Warm Ups — คุณคิดอะไร

หนึ่งใน maxims โปรดของฉันคือ"การปฏิบัติที่ไม่ได้ทำให้สมบูรณ์แบบ — จะทำให้การปฏิบัติที่สมบูรณ์แบบถาวร … เพียงความคิด" หนึ่งใน corollaries จะเป็นว่าถ้าคุณยังคงทำสิ่งเดียวกับที่คุณกำลังจะได้รับผลลัพธ์เดียวกัน ถ้าคุณขอให้'น้อยกว่าโดยเฉลี่ยของนักร้องสิ่งที่พวกเขากำลังทำงานกับพวกเขามักจะมีความคิดว่า — พวกเขากำลังเพิ่งจะผ่านการเคลื่อนไหว, การทำสิ่งเดียวที่พวกเขาได้รับการทำคู่สุดท้ายของปี ถามนักร้องที่ดีสิ่งที่พวกเขากำลังทำงานและพวกเขามักจะมีคำตอบที่ดีเพราะพวกเขากำลังผลักดันตัวเองเพื่อไปที่ระดับถัดไป

ซึ่งนำเราไปอบอุ่น – ups คุณเพิ่งจะผ่านการเคลื่อนไหวหวังที่จะได้ไปร้องเพลงของจริง'หรือคุณคิดจริงด้วยตนเองผ่านกระบวนการเพื่อให้คุณพร้อมที่จะทำงานในสิ่งใหม่ ๆ ในระหว่างการฝึกซ้อม อาจผมขอแนะนำให้คุณเริ่มอุ่นขึ้นในรถระหว่างทางไปซ้อมของคุณ เริ่มต้นด้วยฮัมอ่อนบางส่วนผ่านง่ายในช่วงของคุณ เนื่องจากไดรฟ์โดยทุกครั้งที่ผมได้รับการฝึกซ้อมร้องฉันได้ใช้จ่ายไปแล้วครึ่งชั่วโมงหรือการร้องเพลงมากขึ้น — เพื่อให้เป็นคอรัส warm – up ที่จำเป็นจริงเหรอ? ดีสำหรับผมแล้วมันเป็น

ฉันมีจำนวนของนิสัยไม่ดี — บางฉันรู้วิธีการแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วบางคนใช้เวลาสักครู่ ในช่วง – ups อบอุ่นโดยจะเริ่มจากการพยายามมีสติคิดเกี่ยวกับการหายใจอย่างถูกต้องจากนั้นให้แน่ใจว่าลำคอของฉันมีการผ่อนคลายและฉันควบคุมเสียงของฉันออกจากไดอะแฟรม สูง, คอเปิด
เสียงอยู่ในหน้ากาก,สระการจับคู่ถูกต้องหรือไม่ คุณแน่ใจหรือไม่? เล่นกับตำแหน่งที่เกี่ยวกับเสียงพูดเพื่อให้แน่ใจว่าจะไปข้างหน้าในขณะที่ยังพอมีสูง, เสียงเปิด — กลับไปยังหายใจได้อย่างถูกต้องผ่อนคลายคอและอื่น ๆ

ฉันคิดว่าคุณได้รับความคิด — ป๊อบอุ่นระหว่างสิ่งที่คุณคิด? ฉันแน่ใจว่าคุณมีนิสัยที่ไม่ดีไม่กี่ยัง — สิ่งที่เป็นความคิดเห็นบางส่วนของการฝึกคุณเคยกำกับวิธีการของคุณคู่สุดท้ายของเดือน? เวลาอุ่นเครื่องเป็นช่วงเวลาที่ดีในการแก้ไขปัญหาเรื่องดังกล่าวเพื่อให้คุณพร้อมที่จะไปยังสิ่งใหม่ ๆ ในช่วงเวลาที่เหลือฝึกซ้อม

Leave a Reply

