เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

จำ Luciano Pavarotti

เป็นที่น่าสนใจที่มักเมื่อเราอ่านเกี่ยวกับการเสียชีวิตของบุคคลที่มีชื่อเสียง, บางครั้งเราปรับแต่งมัน เราสะท้อนให้เห็นถึงวิธีการที่คนได้สัมผัสชีวิตในสิ่งที่คน ๆ นั้นมีผลกระทบกับเรามีของเราและสิ่งที่เรามีความทรงจำที่ติดต่อกับชื่อของบุคคลและชื่อเสียงของบุคคลนั้น

ฉันต้องสารภาพว่าผมไม่เคยเป็นแฟนใหญ่ของ Opera แต่ที่ไม่หยุดฉันจากการถูกแฟนของพรสวรรค์เป็นนักร้องของ Luciano Pavarotti หนึ่งในความทรงจำที่แข็งที่สุดของผมของ Pavarotti เป็นของเขาการเชื่อมต่อกับร้านตัดผมวัยเด็กของฉัน เป็นเวลากว่าสองทศวรรษที่ผ่านมาฉันไปตัดผมละแวกเดียวกัน เขาเป็นช่างตัดผมได้เฉพาะในร้านค้าขนาดเล็กเขาเป็นเจ้าของเป็นเชื้อสายอิตาเลียนและเขาอย่างรักเสียงของอายุ มันอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงร้านตัดผมของฉันว่าฉันแรกเป็นที่ทราบของเสียงอันงดงามของ Luciano Pavarotti สำหรับปีฉันจะได้รับแฮร์คัทของฉันในขณะที่การฟังเสียงของ Pavarotti บางครั้งก็จะอยู่บนเก้าอี้ที่อยู่เบื้องหลังวิดีโอเทปโทรทัศน์ของช่างตัดผมบ่อยครั้งที่มันเพิ่งจะเติมอากาศในเทปเสียง ร้านค้าถูกปิดเป็นเวลาหลายปี แต่ความทรงจำของมันรู้สึกสดใสเมื่อได้ยินการส่งผ่าน Pavarotti เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2007 .

ฉันไม่เคยได้มีโอกาสไปดู Luciano Pavarotti ในคน ฉันไม่เคยเห็นใด ๆ ของการแสดงของเขาอยู่ ฉันไม่เคยพบชายคนนั้น แต่ฉันมีความสุขมากของการแสดงของเขาเป็นเวลาหลายปีในโทรทัศน์และในการบันทึกเทปวิเคราะห์ แน่นอนคนอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดีเป็น Pavarotti ได้รับการคลาสสิกที่ขายดีที่สุดศิลปินที่มีมากกว่า 100 ล้านบันทึกขายตั้งแต่ 1960 Opera คนรักสมบัติแน่นอนบันทึกของเขาด้วยเสียงร้องสูงสุดของผู้หญิง Joan Sutherland เขาทำอัลบั้มคลาสสิกครั้งแรกในการเข้าถึงครั้งที่ 1 ในชาร์ป๊อป นอกจากนี้ Pavarotti ก็สามารถโปรโมทของอายุเสียงของเขาในเพลงยอดนิยม เขาสามารถพบได้ในคอลเลกชันเพลงของเอลตันจอห์น, Spice Girls, Sheryl Crow, และ Liza Minnelli และมีการใช้ร่วมกัน Clapton เวทีร็อคและป็อปที่มีนักร้องรวมทั้งเอลตันจอห์น, เอริค,Bruce Springsteen, Sting, และโบโน่ของ U2, เพื่อเพิ่มเงินสำหรับองค์กรการกุศล

Pavarotti เป็นที่รู้จักสำหรับคอนเสิร์ตของเขาในสนามกีฬาและสวนสาธารณะลักษณะของสื่อและ (มี tenors ดาวเพื่อน, Placido Domingo Jose Carreras และ) เป็นหนึ่งใน"Three Tenors. Three Tenors คอนเสิร์ตเต็มสนามและถูกกล่าวเพื่อเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกจำนวน 1.5 พันล้านคน อ้วน, มีหนวดมีเครา Pavarotti เสมอดูเหมือนจะมีรอยยิ้มบนใบหน้าของแท้ของเขาที่เขานำเพลงที่แยกได้ก่อนหน้านี้Opera โลกให้ผู้ชมทั่วโลก

ผมจำได้ดูพิธีเปิดการแข่งขันเวิลด์คัพ 1990 ฟุตบอลในอิตาลี
ประสิทธิภาพการทำงานของ Nessun Dorma Puccini 's Turandot จากการเปิดตัวของเขาอายุเป็นดารายอดนิยม ฉันยังจำการทำงานของประชาชนของเขาสุดท้ายของ Nessun Dorma ในพิธีเปิดในปี 2006 กีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวในตูริน, อิตาลี

มีการปรบมือต้อนรับยืนเป็นเวลานานในการบันทึกของ 1978 duet ถูก (Panis Angelicus, ที่ Pavarotti ร้องเพลงกับพ่อของเขา)ก่อน Pavarotti ถูกวางในส่วนที่เหลือที่ Modena 's Cathedral ในอาทิตย์ 8 กันยายน 2007 มันเป็นบรรณาการสุดท้ายปรับเพลงที่คนที่ได้ทำมากสำหรับ Opera และหน้าตาของเขานำเสียงของประชาชนเพื่อ

แท้จริงจากโลกสูงคิ้วบางครั้งของคลาสสิก Opera พื้นที่ใกล้เคียงกับร้านตัดผม, งดงามด้วยเสียงของ Pavarotti จะยาวเป็นที่จดจำเป็นเพลงสะพานที่ปิดแบ่งคลาสสิกและเป็นที่นิยมระหว่าง

Leave a Reply

